Latest Posts:

Ứng dụng FlyTV xem phim, truyền hình miễn phí

FlyTV là tiện ích  trên Box Tivi giá rẻ để mọi người trải nghiệm tới 2 trăm kênh tivi SD, HD với đài tiếng nói tuyệt vời phong phú khắp hành tinh có chất lượng mượt mà với truyền tải nhanh, mượt mà, điểm mạnh tiện ích là hoàn toàn không tính phí của bạn. Không dừng lại ở đó tiện ích FlyTV còn cho phép người dùng theo dõi được các trận cầu trực tiếp ở gần như tất cả các giải đấu bóng trên khắp địa cầu. Part đỉnh nhất dành cho Android Box ngoài chức năng chuột còn tích hợp điều khiển rất mượt.

Nhất là, các gia đình còn rất đơn giản để thưởng thức những kênh độc quyền trên Android TV Box của mọi người như: phim truyện, video bóng đá, tivi Show, Hoạt Hình,Truyền hình xem lại,… Lịch phát các chương trình truyền hình, lịch thi đấu đấu bóng đá… Nội dung trên FlyTV được cập nhật mỗi ngày.

Hiện tại tính năng FlyTV  chạy mượt mà trên các dòng smartphone, cùng những model TV Box Android  ví dụ: MXQ, Minix, Cloudnetgo, Himedia, MBOX, Measy, MyGica, …

Chức năng tận hưởng truyền hình tốt nhất FlyTV thời điểm này với 2 bản: một bản cài đặt chung cho những sản phẩm cài hệ điều hành Android như: smartphone, máy tính bảng… với một bản khác dành cho TV Box.

FlyTV phiên bản dành riêng dùng cho TV Box Android sở hữu cửa sổ sử dụng rất đơn giản, không khó để dùng bằng remote, bạn chỉ việc bấm số chọn kênh bằng remote của Box TV tương tự Tivi.

Mọi người chỉ cần bấm vào link tải để điện thoại thông minh hoặc Box Tivi của người dùng tự động load về, sau đó người sử dụng click vào file cài đặt để cài đặt ngay lập tức.

Chức năng FlyTV giúp xem tv online free trên Box Android TV, người dùng rất đơn giản để tận hưởng đến hơn 200 kênh truyền hình đảm bảo trên khắp hành tinh, trong đó bao gồm gần 30 kênh tivi HD tiếng việt của những đài truyền hình như SCTV, VTC, HTV, VTV Cab, VTV,…

Nhóm kênh truyền hình VTC
Nhóm kênh VTV
Nhóm kênh truyền hình SCTV
Nhóm kênh BTV
Nhóm kênh truyền hình Địa Phương
Nhóm kênh truyền hình AVG
Nhóm kênh truyền hình HTV
Nhóm kênh truyền hình tổng hợp
Nhóm kênh truyền hình VTV Cable
Nhóm kênh truyền hình  thể thao Sports
Nhóm kênh truyền hình AVG LifeTV
Màn hình NGHE ĐÀI: nghe những chương trình radio đặc sắc
Màn hình thưởng thức phim: chọn phim theo thể loại, tìm kiếm phim dễ dàng
HOẠT HÌNH: tổng hợp các bộ phim hoạt hình hay dành cho trẻ em
Truyền hình xem lại.
Màn hình LIVE: thưởng thức thể thao, bóng đá
Video THỂ THAO: tổng hợp video thể thao, trận đấu giá trị của các giải đấu nổi tiếng.
Tivi SHOW: tổng hợp các tivi Show hot nhất hiện nay.
Phần mềm khác: Hướng dẫn sử dụng remote, lịch thi đấu đấu bóng đá, lịch phát sóng các chương trình tv,…
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét