Latest Posts:

Độc đáo, lạ mắt với Android TV Box Remix Mini

Chạy ứng dụng trên nền tảng Android 5.1,  Smart Box TV Remix Mini cho phép các gia đình tận hưởng với khoảng 1.6 triệu ứng dụng từ kho phần mềm lớn CH-Play trong khi thưởng thức sản phẩm giao diện như trên laptop như thanh taskbar, số lượng lớn cửa sổ, hỗ trợ chuột cùng bàn phím và số lượng lớn ứng dụng khác hơn thế nữa.



Tivi Box Remix Mini không giống là một model PC cổ điển. Khá nhiều người dùng vẫn đang mất rất nhiều tiền để có được phần cứng máy tính tốt nhất và tuyệt vời nhất chỉ nhằm kiểm tra mail với xem Youtube. TV Box Remix Mini được trang bị chipset 64-bit mới nhất với chức năng tăng cường khả năng xử lý từ 20-30% so với chipset 32-bit. Các gia đình sẽ không còn phải phân vân về những version của tính năng người dùng cài đặt vì hầu hết ứng dụng đều dùng tốt trên Android TV Box Remix. Nhờ Android 5.1, khá nhiều ứng dụng đều đáp ứng khá mượt mà.

Sản phẩm trang bị kết nối không dây Bluetooth hỗ trợ kết nối tới loa ngoài hoặc tay cầm chơi game bluetooth, cộng với những công dụng nói trên thì chúng ta nhanh chóng dùng Remix Mini như một dòng Box Android TV để thưởng thức truyền hình, tận hưởng phim ảnh, chơi game, nghe nhạc,…

Trang bị hiệu năng vượt trội với mẫu laptop phổ thông nhưng Remix mini chỉ tiêu tốn 10W. Mức công suất này tương đương một model điện thoại cùng cấu trúc chipset tuy nhiên các gia đình sẽ xử lý được số lượng lớn tính năng hơn trên mẫu TV Box giá rẻ Remix mini.

Cho dù có "thể hình", bề ngoài nhỏ gọn trong lòng bàn tay, Android TV Box Remix Mini vẫn được dùng mọi cổng kết nối: Bluetooth 4.0, USB, WIFI, LAN RJ45, HDMI.

Khởi động Remix Mini khá nhanh khoảng vài giây, những cửa sổ làm việc đã được hiện ra ngay màn hình tv. Các gia đình chỉ cần chạm vào logo cảm biến "Remix" ở mặt trên của Android Box Tivi Remix để mở máy.

Android TV Box giá rẻ Remix mini trang bị 2G RAM, bộ nhớ trong 16GB giúp người dùng dễ dàng xem online và lưu trữ để trải nghiệm offline. Cùng màn hình sử dụng đẹp tương tự giao diện của một mẫu PC hay Laptop bình thường người dùng dùng hàng ngày.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét