Latest Posts:

Tyco T7 là máy chiếu có thể kết nối được với thiết bị nào

Máy chiếu phim Tyco T7 được đánh giá là thiết bị may chieu giá bình dân được mua nhiều nhất vào thời gian này bởi trang bị  độ tương phản 2000:1, đèn chiếu tuổi thọ cao lên đến 20.000 h, độ sáng lên tới 3000 lumen, cùng nhiều ưu điểm nữa vì thế mà máy chiếu giá rẻ Tyco T7 được rất nhiều người chọn mua cùng hỗ trợ nhiều kết nối.

Nhà sản xuất mang đến cho các gia đình một mẫu may chieu gia re rất đơn giản để kết nối cùng lúc 5 thiết bị, mọi người dễ dàng chuyển các video trình chiếu qua lại mà việc sử dụng không bị ảnh hưởng như những chiếc máy chiếu khác phải tắt máy chiếu trước lúc kết nối bằng các nguồn dữ liệu khác.



Cổng kết nối VGA: kết nối này cũng được trang bị nhiều trên các dòng máy chiếu khác. Chuẩn kết nối này nên mọi người xem video từ các thiết bị sở hữu kết nối VGA như PC,Tivi, Laptop,...

Cổng kết nối Analog: với các thiết bị cổng kết nối theo chuẩn cũ với cổng AV như dàn âm thanh, amply, đầu DVD,…. thực tế việc truyền dẫn dữ liệu với máy chiếu phim giá rẻ Tyco T7 cũng đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Kết nối Analog được đưa ra với kết nối: Component, Audio out, Audio in,.

Cổng tivi input: cổng này được bổ sung thêm dành cho các dòng máy chiếu giá phải chăng của Tyco giúp các gia đình có thể xem những chương trình truyền hình cáp trên máy chiếu thông qua cổng kết nối này. Nhờ cổng kết nối này, máy chiếu Tyco T7 sẽ thay thế hoàn toàn dòng tv màn hình phẳng của người dùng với số tiền bỏ ra cực mềm.

Cổng HDMI: cổng kết nối HDMI đang được bao gồm trên đa dạng thiết bị trong vài năm gần đây như máy ảnh, đầu Android TV Box, TV, đầu phát HD,…Máy chiếu giá rẻ Tyco T7 thiết kế là 2 cổng HDMI, các gia đình dễ dàng kết nối một lúc được 2 thiết bị có chuẩn HDMI.

Kết nối USB: thiết có 2 cổng USB 2.0 dành cho bạn dễ dàng kết nối từ những thiết bị sử dụng chuẩn USB. Kết nối này của thiết bị cũng chẳng khác những model máy chiếu bình thường khác.

Máy chiếu giá mềm Tyco T7 có mức giá 5.290.000đ chính là chiếc máy chiếu phù hợp đáp ứng nhu cầu giải trí, chiếu phim full HD.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: