Latest Posts:

Minix Neo X8 Plus - Đầu Android Box đáng sử dụng

Chiếc Tivi đơn giản của người dùng sẽ được thay đổi thành smart tivi bằng một Smart TV Box Minix Neo X8 Plus. Neo X8 Plus được bao gồm chíp 4 nhân cấu hình cao 2.0Ghz với bộ nhớ được hỗ trợ lên 16G thay vì 8G như các android box cũ. Với sự góp mặt của TV Box X8 Plus hãng Minix ngày càng được tín nhiệm hơn.

Android TV Box giá rẻ Neo X8 Plus được sử dụng chipset AMLogic S802 lõi tứ 2.0GHz. Card màn hình (chip đồ họa) bao gồm Mali-450. Box Android TV với toàn bộ các tính năng mạnh mẽ của bộ xử lý dữ liệu Mali-chip này, nó là một GPU octacore, dùng 8 lõi (hạt nhân). Các gia đình nhanh chóng trải nghiệm thế giới giải trí một cách ổn định.



Box Tivi mạng wifi lên tới 100Mbps 802.22n, mạng Lan lên đến 100Mbit, chip xử lý S802 2.0GHz quad core giúp người sử dụng trải nghiệm tv thông minh một cách hoàn hảo nhất.

Android box Minix X8 Plus với cấu hình cực tuyệt vời cũng như RAM 2G và ROM 16G eMMC rất đơn giản để mở rộng qua thẻ nhớ SD.

TV Box X8 Plus được trang bị hệ điều hành mới nhất của Android : KitKat 4.4.2 mang lại đa dạng tiện ích, tăng công dụng hệ thống cùng bộ nhớ tối ưu hóa. RAM 2G và ROM 16G eMMC kết hợp tích hợp AMLogic, khách hàng có thể tận hưởng dữ liệu 4K UHD hay những đoạn phim full Hd, có độ phân giải lớn lên đến 720p, 1080p.

Điểm trừ duy nhất của TV Box X8 plus là chức năng giải mã âm thanh Dolby Digital không được hỗ trợ qua phần cứng mà sẽ qua bộ loa dành cho giải mã âm thanh. Nhưng những ứng dụng phim mặc định thì vẫn hoạt động bình thường chính vì vậy điểm trừ đó sẽ không là gì cả.

Các cổng kết nối cho Minix Neo X8 plus cũng tương tự như X7 Neo. Có 3x USB 2.0 ports có sẵn, một cổng Ethernet dành cho kết nối một cáp Ethernet, jack 3.5mm 2x để kết nối tai nghe cùng microphone mang cả rạp hát tới ngôi nhà của mọi người. . X8 Plus có một cổng dành cho cung cấp điện, Micro USB OTG dành cho thẻ flash và khe cắm thẻ nhớ SD lên đến 64GB. Các cổng HDMI cũng hỗ trợ CEC, giúp bạn kiểm soát khá nhiều thiết bị từ một điều khiển từ xa với nên nó. Những thiết bị này cũng nhanh chóng kiểm soát lẫn nhau, dẫn tới nhiều chức năng hơn.

Các chỉ số cơ bản không thể bỏ qua của Android Box Tivi Minix Neo X8 Plus

Wireless Connectivity:802.11n Dual Band Wi-Fi (2.4GHz/5.8GHz), Bluetooth 4.0
Bộ nhớ trong 16GB eMMC mở rộng thêm 64GB qua thẻ SD hỗ trợ ổ cứng lên tới 2TB
Chip xử lý đồ họa8 nhân Mali-450MP
Memory:2GB DDR3
OS:Android KitKat 4.4
Processor:lõi tứ Cortex A9r4 Processor
Hỗ trợ các định dạng video : DAT /MPEG /MPE /MPG /TS /TP /VOB /ISO /AVI /MP4 /MOV /3GV /FLV / MKV/M2TS/MTS/M4V/WMV/ASF/RM/RMVB.
Bluetooth 4.0 – Dual Band Wifi 2.4/5.0GHZ
Audio Output:via HDMI 1.4b, 3.5mm stereo jack, Optical SPDIF
Đầu ra video HDMI™ 1.4b
Đầu ra audio, microphone 3.5mm, HDMI, cổng quang
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét