Latest Posts:

So sánh giữa TV Box và đầu thu DVB-T2

Khá nhiều người dùng vẫn nghĩ sai về những chiếc Android Box, tưởng nó tượng tự các đầu thu thu tín hiệu truyền hình. Tuy nhiên công dụng Android Box Tivi làm được chắc chắn tuyệt vời hơn hẳn đầu thu kỹ thuật số.

Thươờng thì các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình thường mã hóa những tín hiệu phát sóng của những kênh truyền hình hỗ trợ chất lượng thông tin được tốt hơn, truyền tải xa hơn. Cũng bởi như thế mà Tivi không thể giải mã được các tín hiệu đó bằng một ăngten kiểu cũ. Bởi thế đầu giải mã truyền hình chính là thứ giúp đọc các tín hiệu, biên dịch được các thông tin mã hóa này cho phép bạn nhìn thấy trên tấm màn hình vô tuyến.

Nói tới đầu thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất hay đầu thu vệ tinh (ví dụ K+) rõ ràng là mọi người chỉ có thể dùng công dụng duy nhất là xem những tín hiệu truyền hình. Ở đầu DVB-T2 là khoảng 40 kênh không tính phí, ở đầu thu kỹ thuật số vệ tinh là rơi vào hơn một trăm kênh tivi cùng phí duy trì dành cho bạn.

Những đầu thu tín hiệu truyền hình số này chỉ nhằm nhu cầu thông thường là xem truyền hình, ở vài đầu thu còn có thêm chức năng xem phim ảnh qua usb, ổ cứng di động Dẫu vậy gần hết những đầu thu chỉ chạy không nhiều các định dạng video, và thường không xem được những dữ liệu phụ đề. Nếu người sử dụng chỉ có yêu cầu xem truyền hình thì thiết bị này có thể là sản phẩm tốt nhất cho các gia đình.

Xét tới Smart TV Box, khách hàng có thể được xem khá lớn khả năng giải trí hấp dẫn, nhưng với một thứ không thể thiếu là nhà mọi người phải được trang bị một đường mạng internet đủ mạnh, tầm từ 8Mb trở lên mới có thể dùng ổn định các ứng dụng của sản phẩm này. Dù là như vậy thì TV Box Android luôn mang tới cho khách hàng số lượng lớn khả năng như:

Trải nghiệm phim truyện online hoặc offline từ ổ cứng rời.
Nghe nhạc, hát karaoke, xem youtube.
Xem gần 200 kênh truyền hình quốc tế và trong nước.
Đọc báo, lướt web như trên máy tính.
Chat skype, tham gia facebook, twitte...
Chơi game hay các phần mềm hấp dẫn khác.

Điểm nổi bật của Box TV giống như một máy tính bảng với OS Android hỗ trợ khách hàng chạy bất cứ ứng dụng nào nằm trên kho ứng dụng Google Play. Bạn chỉ việc download sau đó dùng trên chiếc Android Box của bạn. Một điểm mạnh nữa của Android TV Box là khách hàng chỉ cần bỏ ra một phần tiền lúc đầu và sau đó sử dụng các ứng dụng free đến khi bạn không muốn dùng nó nữa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét