Latest Posts:

Chọn máy chiếu hay Tivi, thiết bị nào hơn

Sử dụng máy chiếu phim HD có thể đem đến cho người dùng có các cảm giác rạp hát như những rạp chiếu phim lớn tại nhà – liệu mọi người có nên mua chiếc tivi LCD hay không? Hay là đầu tư một máy chiếu tốt?



Điểm đáng chú ý của máy chiếu phim gia đình:

Một máy chiếu hay những dòng máy chiếu phim giúp bạn xem truyền hình và video ở ngôi nhà của bạn với một hình ảnh trình chiếu lớn hơn từ 80- 150 inch với giá rẻ từ 3tr -10tr. Còn cùng giá thành này người sử dụng cũng chỉ sở hữu được 1 mẫu TV khoảng 42 inch.

Khả năng trình chiếu: hầu hết người dùng nhận thấy rằng độ lớn màn chiếu rộng hơn cùng cường độ sáng thường có nhỏ hơn so với tivi, máy chiếu đảm bảo luôn mang đến một khoảnh khắc quan sát dễ chịu hơn. Cũng như ở rạp chiếu phim, video cũng ăn khớp hơn.

Kích cỡ trình chiếu: với việc tranh bị chiếc máy chiếu khoảng cách hợp lý, bạn có thể tận hưởng các phim ảnh yêu thích hoặc kể cả chiêm ngưỡng cả những hình ảnh vui vẻ mà những máy tính để bàn không thể hiển thị. Người dùng cũng có thể trang bị máy chiếu 3D và chiếc máy chiếu 4K với độ nét cao cùng màn hình lớn từ 70-150 inch còn rộng hơn thế nữa với những máy chiếu cao cấp.

Tiền đầu tư : Xét về tất cả, lựa chọn máy chiếu giá rẻ đà nẵng gồm (máy chiếu tốt, màn chiếu, giá treo) thấp hơn tivi HD khá nhiều. Cụ thể, dòng tivi  từ 80 inch hay lớn hơn thường có chi phí trên 80 triệu tuy nhiên với kích thước màn hình tương tự với chất lượng video HD ngang ngửa bạn sẽ nhận ra máy chiếu giá rẻ có giá bán chỉ khoảng 10 triệu.

Điểm yếu của máy chiếu chất lượng:

Loa: Một số loại máy chiếu chất lượng có tích hợp loa, một số không tích hợp, nhưng thực tế với một kích thước hình ảnh, mọi người cần trang bị một bộ loa tại nhà thì chất lượng hơn.

Ảnh hưởng bởi ánh sáng môi trường: Đây là nhược điểm đầu tiên của máy chiếu chất lượng. Với các mẫu máy chiếu chất lượng dưới 5 triệu ai cũng phải hạn chế độ sáng nơi chiếu mới có chất lượng hình ảnh rõ nét. Còn với các mẫu máy từ 5 triệu trở lên các gia đình có thể để ánh sáng của phòng đặt máy chiếu, hoạt động của máy chiếu phim sẽ bị ảnh hưởng bởi đèn chiếu một chút ít.

Đèn chiếu: máy chiếu đảm bảo phải thêm chút tiền bảo dưỡng lúc thay đèn, có thể 2-3 năm 1 lần đối với các máy chiếu tốt tích hợp bóng chiếu DLP , 5-10 năm đối với bóng đèn LED mà cơ bản những máy chiếu LED lại có giá cả rất mềm, hiện nay những dòng máy chiếu tốt LED giá cạnh tranh chỉ tầm 3-5 triệu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét