Latest Posts:

Tìm hiểu các máy chiếu 3D

Khách hàng muốn thưởng thức các khung hình 3D chủ yếu khách hàng luôn nghĩ đến ngay lập tức là cinema hoặc có một model tv 3D với độ rộng từ 50 inch đường chéo. Thế nhưng vào thời điểm này ai cũng rất đơn giản để xem 3D tại phòng khách với một máy chiếu giá rẻ với độ rộng của hình ảnh lớn 100-300 inch như rạp chiếu phim.



Một khi đã bước vào thưởng thức phim 3D trong rạp, thường thi mọi người đều mong khi nào ấy được thưởng thức 3D ở ngôi nhà nhỏ của mình.

Bởi thế, những nhà sản xuất máy chiếu giá rẻ vẫn hay thử nghiệm đa dạng dòng máy chiếu chiếu được 3D. Cho đến lúc này có hai loại công nghệ chiếu hình ảnh 3D rất chất lượng thường thiết kế dành cho chiếu phim 3D tại gia

Công nghệ phân cực: Là loại tích hợp 02 máy chiếu, dùng màn chiếu bạc, kính 3D phân cực (không sử dụng pin, không cần sạc)

Ưu điểm: cho video 3D đẹp hơn DLP, kính khá phải chăng.

Điểm yếu: thường thì tận hưởng phim HD người sử dụng sẽ bắt buộc tắt 1 máy chiếu, không được dễ dàng như công nghệ DLP.

Công nghệ chiếu phim 3D DLP: Công nghệ chiếu phim DLP  sử dụng 01 máy chiếu, trang bị màn chiếu phổ thông, kính 3D chủ động (loại kính pin, kính sạc).

Ưu thế: dùng 01 máy chiếu 3D rất tiện cho việc di chuyển giữa chiếu phim HD với dữ liệu 3D, lắp đặt thường nhanh chóng, sử dụng cơ động hơn.

Điểm yếu: Kính rất đắt (tầm 1.3 triệu đến 2.2 triệu), hiệu ứng 3D không chất bằng dùng 02 máy chiếu.

Chi phí chọn lựa máy chiếu chỉ bằng việc một tv 3D. Nhưng lại xuất ra hình ảnh có kích thước lớn. Bạn sẽ không cần phải ra cinema tận hưởng 3D hoặc trải nghiệm những màn hình tivi 3D nhỏ 50-60 inch, bạn chỉ việc trải nghiệm tại nhà cùng kích thước rất lớn sẽ khiến khách hàng thấy hoàn hảo hơn nhiều. Đem cả thế giới dữ liệu 3D về nhà giờ đã là điều có thể thực hiện được với máy chiếu giá rẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét