Latest Posts:

Những Android Box ra đời từ lâu nhưng vẫn HOT

Box TV MXQ M10

MXQ M10 trang bị chipset Amlogic s812 4 nhân Cortex A9r4 2GHz, chip xử lý đồ họa Octo-core Mali-450MP, 8G bộ nhớ trong, 2G RAM, với Android 4.4 Kikat. MBOX M10 chạy được hầu hết những loại hình ảnh, âm thanh trong 3 năm trở lại đây, xuất âm thanh chất lượng cao mang tới những trải nghiệm phim ảnh hoàn hảo. Box Tivi M10 là lựa chọn tối ưu cho những ai mê tận hưởng phim độ phân giải siêu nét và chơi game tại nhà. Giá bán hiện tại của M10 là 2490K.

Box Tivi MX Plus



Chiếc Box Tivi này một trong những model Box Android TV giá rẻ nhưng cực chất, bao gồm CPU đời mới nhất AMLogic S905, so với CPU đời cũ S805 thì CPU S905 nâng cao đáng kể tốc độ và tính năng đọc các tác vụ đa nhiệm, điều đó hỗ trợ Box Tivi MX PLus chạy tốc độ cao hơn so vớicác model cũ.  Được tích hợp thêm CPU đồ họa Mali 450MP PentaCore, 1G Ram, 8G bộ nhớ trong và chạy hệ điều hành Android Lollipop 5.1.1 đã làm cho MX Plus là một model TV Box rất đáng sở hữu cho mỗi gia đình. Giá của MX Plus cũng rất rẻ chỉ 1590K đáp ứng tốt cho thưởng thức phim online, nghe nhạc, truyền hình chất lượng cao, thưởng thức bóng đá,...

Box Android TV MBOX M8S+ (Plus)

Cấu hình của M8S Plus có lẽ sẽ khiến bất ngờ với nhiều người. Model Box TV này được dùng  chip xử lý Amlogic S812 Quad-Core 2.0G (Cortex-A9), GPU Mali 450 octa core, 2G Ram cùng 8G bộ nhớ trong. Có lẽ sẽ không cần phải nói nhiều bởi với thông số kỹ thuật tuyệt vời như thế này giúp Box Tivi MBOX M8S Plus chạy tốc độ cao toàn bộ những tiện ích giải trí thiết yếu của người sử dụng. Giá bán của thiết bị là 1890K.

Android Box Tivi Minix NEO U1 AMLogic S905

Minix Neo U1 là chiếc Tivi Box đỉnh nhất của thương hiệu Minix được bán ra vào đầu tháng 12 năm 2015. TV Box Android Minix U1 tích hợp chip lõi tứ mới Amlogic S905, RAM 2GB DDR3, bộ nhớ trong 16GB eMMC, GPU Penta Core Mali-450MP, sử dụng hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop, hỗ trợ 4K 60Hz,… Box Android TV Minix Neo U1 hiện đang được nhận xét là dòng Android Box đáp ứng nhu cầu giải trí tuyệt nhất đầu năm mới. Giá niêm yết của sản phẩm này là 3150K.

Android Box Himedia H8 octa core

Đây là một trong các dòng Box TV trang bị các chỉ số mạnh mẽ nhất thời gian này, trang bị chip xử lý Octa-Core Cortex A9 Processor (1.6GHz), Octa-Core Mali 450 chip xử lý đồ họa, 2G Ram, 16GB NAND Flash hỗ trợ H8 xử lý nhanh hầu hết các chức năng giải trí như tận hưởng dữ liệu online, offline,  lướt web, chat skype, chơi game, tận hưởng truyền hình, và những tính năng khác. Nếu người sử dụng muốn xem được những bộ phim với chất lượng hình ảnh, âm thanh chân thực, sắc nét nhất thì Himedia H8 chính là lựa chọn không thể tốt hơn. Với giá 2790K là mọi người đã nhanh chóng sở hữu dòng Box TV tuyệt vời này.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét