Latest Posts:

Android TV Box Mbox M5 Amlogic S805

Android Tivi Box MBOX M5 AMlogic S805 chính là một trong các thiết bị hóa phép tv thường trở thành smart tivi với giá phải chăng nhất tại Việt Nam những năm gần đây. Chỉ cần một khoản tiền nhỏ, chiếc Tivi Box giá cạnh tranh này là lựa chọn cho mọi nhu cầu kết nối mạng internet với nhiều ứng dụng giải trí học tập khác nhau.

Như những các sản phẩm cũ mọi người rất đơn giản để thấy thiết kế của MBOX M5 tương tự M8S, vỏ nhựa cao cấp và mẫu mã bo tròn góc cạnh  tạo khuynh hướng khỏe khắn.

Tivi box MBOX M5 AMlogic S805 với số lượng lớn cổng kết nối: cổng HDMI 1.4b, cổng AV out, hơn nữa là sử dụng cả Optical mà nhiều sản phẩm tương đương như Himedia Q1, Box Tivi MQX… không trang bị.

Box Tivi MBox M5 có 2 cổng USB 2.0, khe cắm SD hỗ trợ dung lượng lên đến 32Gb, cho phép việc chia sẻ dữ liệu cũng như truyền dẫn với các thiết bị bên ngoài như chuột, bàn phím.. nhanh chóng. Cho dù không anten wifi nhưng chiếc Android Box Tivi MBOX M5 lại có jack cắm mạng dây RJ45 truyền dẫn lên tới 100/1000Mbs.

Cấu hình của Android TV Box MBOX M5:
GPU: Quad-Core Mali-450
HDMI: Build-in HDMI Tx 1.4b
Security: TrustZone and Trusted Video Path
CPU: Quad-Core Cortex-A5,up to 1.5GHz
Ethernet: 10/100
Encoder: 1080P H.264
Memory: DDR3/DDR3L 1Gb
Decoder: 1080P H.265,H.264,VC1,MPEG1/2/4

Android Box MBOX M5 AMlogic S805 với CPU bốn nhân Cortex-A5 1.5Ghz, GPU bốn nhân Mali-450 với 1G Ram, mặc dù vậy box tivi này vẫn xử lý tốt những tính năng quan trọng như lướt web, chơi game, đọc báo, chát skype, nghe nhạc,xem phim, xem truyền hình,... đồng thời rất đơn giản để kết hợp với những thiết bị ngoại vi khác như điện thoại, HD Player,máy tính,…. Box Tivi M5 sử dụng điều hành Android 4.4.2 Kikat, mọi người dễ dàng thưởng thức những bộ phim online và chơi các tính năng khác từ Smart TV Box giá cạnh tranh trên màn hình tv.

Box Tivi MBOX M5 cũng được có sẵn Kodi 14 có đầy đủ những AddOn, Live tivi, P2P, Sopcast dành cho tận hưởng truyền hình, phim truyện và xem các giải bóng đá hấp dẫn trên thế giới… Android box tivi giá bình dân M5 với giao diện đơn giản dễ dùng nên các gia đình đều có thể dùng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét