Latest Posts:

Máy chiếu phim gia đình cần đạt những điều gì

Trường hợp mọi người chuẩn bị tìm kiếm một máy chiếu phim gia đình  dành cho xây dựng một rạp chiếu phim mini dành cho căn nhà bạn thì các gia đình hãy lưu ý tới độ sáng của máy chiếu đảm bảo đầu tiên. Bao giờ cũng là cường độ sáng, một trong những cấu hình rõ ràng nhất mà bạn dễ dàng đánh giá được. Thông số quan trọng là cường độ sáng của máy chiếu giá rẻ thì tùy thuộc vào căn phòng căn nhà khách hàng, nơi bạn sẽ xác định đặt máy chiếu đảm bảo ở đó. Khi mọi người mở nhiều ánh sáng trong phòng thì  độ sáng của máy chiếu tốt sẽ phải cao khoảng 2000 lumen mới đáp ứng trong không gian đấy.

Cường độ sáng của chiếc máy chiếu sẽ liên quan nhiều nhất vào sự rõ nét của hình ảnh, mọi người rất đơn giản để nhìn thấy hình ảnh rõ nét đến mức nào đều bị chi phối vào cường độ sáng. Người sử dụng phải nhận thấy rằng nếu cường độ sáng của máy chiếu giá rẻ không thích hợp với ánh sáng môi trường thì hình ảnh sử dụng sẽ nhìn mờ nhạt.

Thông thường, nhiều những phòng chiếu phim đều có ánh sáng giảm xuống đến khá tối, như trường hợp tắt hết hầu hết những thiết bị chiếu sáng hoặc chỉ mở rất ít đèn chiếu mờ. Và như vậy mà, độ sáng 150 AL là đủ với yêu cầu chiếu phim gia đình, nhưng để đạt được chất lượng tốt hơn, cho phép hình chiếu đẹp hơn, các nhãn hàng thông thường tung ra các máy chiếu phim có cường độ sáng từ 500 lumens trở lên.

Độ tương phản của máy chiếu chất lượng càng khủng thì hình chiếu sẽ càng sắc nét hơn. Đối với một máy chiếu đảm bảo dành cho yêu cầu thưởng thức phim tại gia thì độ tương phản 400:1 là đủ, dẫu vậy nếu mọi người muốn tận hưởng video với chất lượng tuyệt vời hơn, tốt nhất là hãy mua một máy chiếu phim với độ tương phản cao hơn nữa.

Các máy chiếu phim HD với yêu cầu chủ yếu là chiếu phim HD, hát karaoke hay xem bóng đá thì độ phân giải SVGA là đủ dành cho chạy phim HD, tuy nhiên để xem được hình ảnh mượt mà hơn thì độ phân giải thực XGA vẫn thông thường được những chuyên gia khuyên dùng cho những khách hàng. Về cơ bản thì với độ phân giải cao hơn khách hàng sẽ xem được những hình ảnh mượt hơn.

Ngay bây giờ TECH360 sở hữu đa dạng những chiếc máy chiếu giá rẻ hải phòng nhưng đáp ứng cao nhu cầu tận hưởng phim ảnh tại gia, hát karaoke hay thưởng thức bóng đá hình ảnh rộng cho gia đình người sử dụng. Hãy tới ngay TECH360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi ngay HOTLINE 0938.94.1111 Để mua ngay một chiếc máy chiếu tốt nhất!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét