Latest Posts:

Chiếc máy chiếu dạy học lý tưởng - Optoma S341


Với các khả năng tiện dụng của máy tới hình dáng thu hút tinh tế, Optoma S341 đang được hẩu hết người tiêu dùng phản hồi cao và là sản phẩm máy chiếu dùng phổ biến nhất ở nhiều trường học, không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn cả trên nhiều đất nước khác.



Vẻ ngoài sang trọng, tiện dụng

Tên tuổi máy chiếu Optoma nổi tiếng là tên tuổi vô cùng chú ý tới thiết kế, hình dáng mà cụ thể ở đây là model Optoma S341. Với hình dạng gọn nhẹ không khó để cầm theo cùng độ sang trọng, lôi cuốn trong từng đường nét khiến cho dòng máy này 1 vẻ ngoài bắt mắt. Hơn nữa những khe thoát nhiệt được rải đều tại thân máy khiến mẫu máy chiếu này đảm bảo hoạt động trong thời gian dài mà không sợ nóng. Với cùng đầy đủ ngõ truyền tải đáp ứng máy chiếu Optoma S341 liên kết mượt mà với nhiều thiết bịkhác nhau.

Khả năng hữu ích

Optoma S341 với độ sáng cực kỳ cao cùng thông số tương phản lên tới 22000 : 1 đem đến cho mọi người một thiết bị máy chiếu với hình ảnh chân thật, trung thực và rõ nét. Có thể khẳng định sản phẩm S341 là model nổi bật nhất so với những mẫu khác trong phân khúc máy chiếu phổ thông, và rất phù hợp với không gian lớp học hay văn phòng.

Cùng với đó, máy chiếu Optoma S341 với công nghệ DLP và nhiều công dụng tiện ích khác ví dụ hẹn giờ tắt máy, chế độ tiết kiệm điện tắt máy nhanh,… và chắc chắn phải nhắc đến hạn sử dụng của bóng đèn chiếu của sản phẩm máy chiếu này lâu hơn rất nhiều những máy chiếu trên thị trường bây giờ.

Optoma S341 có tính năng phóng hình với khung hình lớn tới 100 inch, kèm theo đảm bảo trình diễn nhiều file dữ liệu kể cả những dữ liệu 3D Ready. Không chỉ thế, Optoma S341 cũng có thể kết nối không dây thông qua HDCast Pro.

Chế độ bảo hành, chăm sóc tận tâm

Chính sách bảo hành là 1 ưu thế cho dòng máy máy chiếu Optoma S341 với 24 tháng bảo hành chính hãng cho thân máy và 12 tháng bảo hành đối với đèn chiếu. Cùng với đó bộ phận tư vấn khách hàng với các nhân viên năng động, nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp và giúp đỡ khi người sử dụng có nhu cầu. Ngoài ra là các phụ kiện thay thế cho mẫu này cực phổ biến với giá thành cực tốt.

Đây là một ít tổng quan về dòng máy máy chiếu Optoma S341 phù hợp cho đào tạo, và vô cùng đáng để các bạn sở hữu và sử dụng. Mọi người có mục đích sắm máy chiếu trang bị cho trường học nên đến Tech360 để trải nghiệm và lựa chọn cho mình 1 sản phẩm máy với giá bán tốt nhất cùng nhiều ưu đãi. Cùng với Optoma S341 thì còn bao gồm nhiều model máy chiếu khác mà bạn có thể mua tại Tech360.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: