Latest Posts:

Ưu thế của dòng máy Optoma X341


Nếu nói về Optoma, người dùng sẽ tưởng tượng ngay tới 1 nhà sản xuất máy chiếu lâu đời và giá rẻ tại nhiều quốc gia với những mẫu sản phẩm đảm bảo và giá cả phải chăng. Nằm trong các thiết bị của thương hiệu này, máy chiếu Optoma X341 đảm bảo là sản phẩm cho phòng chiếu có diện tích nhỏ trình chiếu cho mục đích giảng dạy, hội thảo trong lớp học, công ty... Cùng đọc thêm thông tin những điểm mạnh đáng nói của chiếc máy chiếu giá rẻ này.



Tìm hiểu thêm: Optoma S341 cấu hình cao

Máy chiếu Optoma X341 bao gồm công nghệ BrilliantColour II và Color Wheel Rotation Speed tạo ra cho các khách hàng những hình ảnh trong sáng, sống động và tự nhiên nhất. Optoma X341 giải mã tới 1, 07 tỉ màu cho phim ảnh có màu sắc y như cuộc sống thật nhất. Cùng với thông số phân giải XGA (1024x768) và hỗ trợ chỉ số phân giải lên đến UXGA (1600x1200) giúp khung hình trình chiếu với độ sâu và chất mượt rất chất dù là khi hoạt động trong phòng học với nhiều ánh sáng khác ảnh hưởng. Hơn thế, chúng ta có thể chạy định dạng 3D từ những đầu đọc 3D ví dụ đầu Bluray, đầu HD-3D, Android Box,… với khung hình có chiều sâu và rõ nét. Thêm nữa, Optoma X341 được dùng cổng dữ liệu USB Power, HDMI, VGA, Video, S-Video, … hỗ trợ người sử dụng kết nối nhanh chóng với các thiết bị phổ biến vào thời điểm này ví dụ đầu DVD, Android Box, laptop, đầu HD, máy tính để bàn, …

Đọc thêm: Optoma PX318 chất lượng

Optoma X341 có thời gian chiếu đèn chiếu lên tới 10.000 h cho bạn an tâm trình chiếu dài lâu, bớt đi phí thay thế linh kiện. Cùng với đó, model này còn được hỗ trợ  chức năng tiết kiệm điện tiêu thụ Eco+ tới 70% năng lượng tiêu thụ, setup tự động tắt, 8 tính năng trình chiếu, tính năng bật/tắt thông minh, …

Xem chi tiết và đặt mua dòng máy chiếu X341 tại website maychieuhochiminh.com và liên hệ số di động 0938941115 – Cửa hàng 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, tp Hồ Chí Minh.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét