Latest Posts:

Các Box Tivi giá cạnh tranh nên lựa chọn thời gian này


Thời gian vừa rồi, cực kỳ nhiều dòng Tivi Box được tung ra tại thị trường Việt Nam mang cấu hình được cải tiến hơn cũng như mức giá thì được hạ thấp hợp lý hơn. Cụ thể như các box HDPlus H8 dù cấu hình thực sự ấn tượng mặc dù vậy giá thì ưu đãi hơn so với mặt bằng chung..



KiwiBox S1 New

Với một hình dáng tuyệt mĩ và đẹp mắt, Tivi Box giá rẻ với 2 anten thu wifi này đang được không ít gia đình mua về trang bị cho gia đình. Android box này bao gồm chipset Rockchip RK3128 bốn nhân, 1G Ram, hệ điều hành android 4.4.4 mang đến hiệu năng tốt hơn và xử lý tốt các phần mềm thông thường. Cùng với 8g bộ nhớ lưu trữ thoải mái cho các bạn setup các chương trình mong muốn.

Sunvell T95E

Thiết bị Android Box Tivi giá hạt dẻ này dù đã được ra đời từ lâu và đã bán trên toàn quốc ấy vậy mà cho đến ngay lúc này android tv box này vẫn là sản phẩm Android Tivi Box được yêu thích bởi tích hợp chỉ số khá ấn tượng lại được bán với giá thành chỉ 690K. Hiện Sunvell T95E được phân phối liên tục tại Tech360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, tpHCM.

Mini M8s Pro

Sở hữu bộ xử lý trung tâm Amlogic S905 4 lõi và hỗ trợ 2g Ram, OS android 6.0, Mini M8s Pro dường như chưa khi nào để mọi người bực bội khi dùng. Nó là model TV Box được số lượng lớn người dùng lựa chọn bởi phần cứng cao thêm nữa giá thành lại rất bình dân. Android tv box này không chỉ xử lý nhiều tính năng giải trí cơ bản mà còn chạy được nhiều ứng dụng nặng, dung lượng lớn khác.

HDPlay H8

Thực tế đây là một Android Box thuộc phiên bản cao cấp gồm chip xử lý tám nhân của Amlogic, 2G Ram, OS android 6.0 ấy vậy mà mức giá của mẫu tv box này chỉ chưa tới 2 triệu VNĐ nên tôi vẫn tính chiếc box này vào những chiếc hộp giá rẻ nên dùng. Chẳng phải là chẳng tốn bao nhiêu tiền mà chúng ta đã mua được một sản phẩm chất lượng hoàn hảo, có khả năng hỗ trợ được gần như toàn bộ những nhu cầu giải trí thì còn lý do gì mà không mua.

TX5 Pro

Tất cả các gia đình sở hữu Box Tivi TX5 Pro đều nói rằng đó là 1 dòng xử lý ổn định, đáp ứng thực sự tốt nhiều tính năng giải trí phổ biến và cũng bao gồm tính năng kết nối wifi cực kỳ ổn. Đi kèm là, nó lại có mức giá hợp lý nên các gia đình nào cũng sẽ có thể nhanh chóng mua được. Đó là mẫu tầm trung nhưng sở hữu giá thành thấp nên sở hữu nhất thời điểm này.

Vibox V2 Pro

Phù hợp cho các gia đình với mục đích giải trí cơ bản như xem truyền hình, thưởng thức phim online, video youtube, lướt nét, đọc tín tức, Vibox V2 Pro sở hữu mức giá rẻ trong khi đó cấu hình khá ổn. Smart Box TV Vibox V2 Pro cũng sở hữu thiết kế khá ấn tượng, sở hữu đầy đủ cổng tín hiệu, dùng được cho cả những màn hình tivi lồi.

Trên đây là những dòng Android Tivi Box giá tốt mà người tiêu dùng nên chọn vào nửa cuối năm 2017. Tất cả 6 dòng Box Tivi chính hãng, chất lượng cao đều được bán tại Tech360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, tpHCM . Hotline 0938941111 – 0938941115.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét