Latest Posts:

Gợi ý vài Android TV Box hỗ trợ xem phim HD từ ổ cứng

Kế thừa chức năng xem phim offline từ ổ cứng di động của các đầu HD-Player nên những chiếc Box Android TV đã mang tới cho những người yêu phim HD những bộ phim rất sống động. Phía dưới là năm chiếc android tivi box giá rẻ được nhận định là tốt nhất đáp ứng mục đích tận hưởng phim truyện từ ổ cứng di động của người yêu phim.



Smart tv box H8 OctaCore: là dòng TV Box Android được tích hợp chip xử lý chip xử lý octacore Rockchip 3368, là dòng CPU khủng nhất thời gian gần đây, cùng với GPU Mali 450 600MHz tám lõi, trang bị Ram 2G, sử dụng bộ nhớ trong 16GB và chạy OS Android 5.1 Lollipop mới nhất. Himedia H8 là chiếc TV Box xem hình ảnh chất lượng siêu nét rất mạnh mẽ. Tivi Box Himedia H8 sở hữu công dụng Passthrough tín hiệu âm thanh nguyên bản Bluray như DTS HD hay Dolby True HD 7.1 tới dàn âm ly mạnh cấp hỗ trợ mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt nhất trong những Box Android TV trong vài năm gần đây  cho phép nghe trọn vẹn những âm thanh sống động nhất.

Tivi Box MXQ M10: là một trong những android tv box đỉnh nhất hỗ trợ đầy đủ các nhu cầu giải trí, toàn bộ tác vụ chạy cực nhanh, chơi video dung lượng lớn rất mướt. Android TV Box giá rẻ MXQ M10 dùng phần cứng cao với chipset Amlogic S812 lõi tứ Cortex A9r4 2GHz mới nhất, chip xử lý đồ họa lõi 8 Mali 450MP. Sau nhiều lần xem tại tech360 thì gần hết người sử dụng đều nói rằng android tv box Mxq M10 thể hiện chất lượng hình ảnh mượt mà,sắc nét, trong trẻo,…. Không chỉ thế, M10 cũng cho phép chơi game cực đỉnh. Bạn sẽ nhận thấy MXQ M10 có nhiều tính năng cực kỳ mạnh mẽ.

Android Box Q10IV: Android Box Tivi Himedia Q10 IV trang bị bộ vi xử lý Hisilicon Hi3798C Cortex A9 Quad Core tuyệt vời, tương thích cùng chipset đồ họa Mali 450 MP6 600MHz 8 nhân, 2G Ram và bộ nhớ trong 8Gb. Trang bị các chỉ số này, Himedia Q10 sở hữu công dụng xử lý tốt các ứng dụng chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4 Kitkat. Không chỉ thế cùng khay ổ cứng gắn trong trang bị kết nối SATA HDD khiến dòng Box TV Q10IV còn tương đương thiết bị HD Player ngày trước. Nếu nói đến các khả năng giải trí chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua công dụng chơi dữ liệu chất lượng UHD 4K2K siêu nét của Box Tivi giá rẻ Himedia Q10IV. Với công dụng này giúp người dùng rất đơn giản để tận hưởng được các bộ phim điện ảnh có chất lượng hình ảnh siêu mượt, siêu chân thực, tới từng điểm ảnh.

Android TV Box Prodigy 4K: Mới đây hãng Xtreamer đưa ra kết hợp giữa Smart TV Box và thiết bị HD-Player đang ảnh hưởng đến các tín đồ phim siêu nét quan tâm chính là Box Tivi Xtreamer Prodigy 4K có tính năng đặc sắc khi chạy được gần như tất cả những dữ liệu dữ liệu như: 3D-MVC, DTS Dolby Digital Plus,UltraHD / độ phân giải 4K, H.265 MPEG4 / AVC, BD-ISO,... TV Box Android Xtreamer Prodigy 4K được bao gồm các chỉ số tuyệt vời trang bị CPU Mstar9180(w/Dolby+DTS) ARM Cortex-A9 Quadcore 1.5GHZ, chip đồ họa 4 nhân Mali-450, 2GB DDR3, 8G bộ nhớ trong hỗ trợ để những tác vụ đọc file của nó đều diễn ra nhanh chóng, mượt mà, cho phép khách hàng dễ dàng xem các bộ dữ liệu siêu nét có chất lượng đỉnh nhất.

Android TV Box Minix NEO X8H Plus: Box Tivi Minix Neo X8H plus dùng một thông số kỹ thuật khủng, CPU 4 lõi ARM Cortex-A9r4 tuyệt vời, chip xử lý đồ họa OctoCore Mali 450, đạt hiệu suất đồ họa vượt trội và tối đa hóa tính năng của mẫu Android TV Box này, giúp đọc được cả những tác vụ đồ họa cao. Box Android TV NEO X8-H Plus hỗ trợ đa số những định dạng phim, không chỉ thế là chạy mượt những dữ liệu chất lượng cao 4K, H265, Bluray, mkv… NEO X8-H Plus mang đến hình ảnh rõ nét, màu sắc tự nhiên, chiều sâu ấn tượng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét