Latest Posts:

Epson EB-S04 cực tốt cho các lớp học

Tuyệt vời sở hữu cường độ sáng mạnh mẽ lên tới 3000 lumens và một tỉ lệ tương phản mạnh mẽ 15000:1, những máy chiếu này cho phép khách hàng sử dụng những dữ liệu tuyệt vời, sáng rõ ở mọi không gian, chẳng phải lo ánh sáng của không gian.

Khả năng kết nối dễ dàng với nhiều chức năng hấp dẫn. Tiện ích iProjection hỗ trợ truyền dữ liệu không dây dành cho trình chiếu hình ảnh cùng tập tin từ những thiết bị thông minh. Khả năng “QR Code Reader” giúp kết nối không dây thật sự nhanh chóng ổn định bằng cách đọc mã QR được phát trên màn ảnh từ các thiết bị thông minh của người sử dụng.



Trong iProjection, tìm kiếm profile máy chiếu giá rẻ, trình chiếu đa màn hình, chức năng phân bổ, chuyển tải âm thanh, chuyển tải tập tin video, file bỏ hiện tượng ngắt kết nối và khả năng chia sẻ loại mã hóa đều được xử lý.

Xử lý mạnh những dữ liệu đến bất kỳ điểm đến nào trong phòng. Nút điều chỉnh Keystone ngang cho phép dễ dàng tinh chỉnh màn hình một cách nhanh chóng, có thể cùng chính xác , bất kể trong một diện tích bé.

Bao gồm nút dò với tinh chỉnh keystone dọc tự động, sẽ không còn chán nản và mất thời gian cho chỉnh sửa bằng tay dữ liệu làm gián đoạn hoạt động của người sử dụng. Tính năng thuận tiện này tự động dò tìm thay đổi dạng của keystone dọc và chỉnh sửa ngay lập tức.

Những khả năng truyền dẫn theo chuẩn mới đồng nghĩa sự tiện lợi và nhanh chóng hoạt động dữ liệu của khách hàng. Với đa dạng cổng kết nối, bạn dễ dàng lựa chọn kết nối gồm HDMI, VGA và LAN. Xem công dụng cổng kết nối tăng cường linh hoạt sở hữu cổng kết nối Wi-Fi gắn trong. Có thể chia sẻ cùng truyền phim cùng tập tin từ các thiết bị thông minh sử dụng tính năng “Epson iProjection” cho phát được nhanh chóng.

Với sự điều khiển của một máy tính chủ, nhanh chóng kết nối lên khoảng 50 điểm đầu cuối thông qua phát Multi-PC tới chỉ một máy chiếu tốt máy chiếu giá rẻ Epson EB-S04. Máy chủ đóng vai trò như là người trung gian, lựa chọn nội dung từ 4 PC hoặc thiết bị thông minh dành cho phát cùng một lúc. Với công dụng người chung chuyển, ai cũng rất đơn giản để duy trì hoạt động và ngăn thay đổi dữ liệu trình chiếu.

Phát video từ 2 nguồn khác nhau cạnh nhau trên cùng 1 màn ảnh để sử dụng hấp dẫn hơn. Chẳng hạn hội thảo bằng hình ảnh, ví dụ những thước phim của bài diễn thuyết và các hình ảnh khác  sẽ được chiếu cùng với nhau.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét