Latest Posts:

Cực kỳ đặc sắc với mẫu TV Box Remix Mini

Remix Mini là chiếc Box Tivi giá rẻ mới nhất bao gồm CPU Allwinner A64 lõi tứ, mang tới số lượng lớn phần mềm giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này hãy thưởng thức những điểm nổi bật của dòng Box Tivi này:



Màn hình sử dụng giống như PC:  giao diện người dùng của Remix Mini giống y sì một màn hình máy tính để bàn cả, gồm thanh taskbar, cùng các icon chức năng được sắp xếp giống như trên PC,… Giao diện này có thể cho phép mọi người điều khiển đơn giản hơn khi mà đã quen chạy laptop, các icon trên màn hình cũng rất hợp lý.

Phần cứng mạnh: Đây là một trong những chiếc Box Android TV giá rẻ mà lại được dùng cấu hình mạnh mẽ như Remix Mini. Android Box này được sử dụng CPU 4 nhân 64bit chuẩn Cortex A53, tốc độ 1.2GHz, chip xử lý đồ họa Mali400MP được bao gồm phổ biến trên các thiết bị máy tính bảng, hỗ trợ 2G Ram và bộ nhớ trong 16G, sử dụng Android 5.1. Chỉ cần như vậy là ai cũng đã nhận ra khả năng của Remix Mini lớn tới độ nào.

Vẻ bên ngoài nhỏ bé, lạ mắt: Box Tivi Remix sở hữu mẫu mã quả thực lôi cuốn. Chắc chắn chỉ cần để ý qua thiết kế vỏ hộp của chiếc hộp thông minh này thừa sức giúp cho người dùng nhận thấy có cảm giác yêu thích cũng như  sức cuốn hút lớn cho ai cũng chắc chắn yêu thích về sản phẩm này. Cùng số đo ba cạnh gọn nhẹ cực nhỏ gọn chắc chắn đây chính là một trong những Android TV Box thiết kế nhỏ nhất hiện tại.

Tiết kiệm năng lượng: Nhờ việc dùng chipset Allwinner A64 quad core, là Android Box trang bị hầu hết những khả năng của một máy tính, xử lý như một PC thông thường thế nhưng công suất tiêu thụ của Remix Mini thực tế lại cực nhỏ. Xét cùng với các Tivi Box khác thực tế là Remix có tiêu thụ điện năng ít hơn nhiều, điều này sẽ tiết kiệm cho người dùng một lượng tiền mỗi tháng.

Mở   bằng cảm ứng: Bạn sẽ choáng ngợp với chức năng này của Android TV Box giá rẻ Remix Mini. Dường như không sở hữu nút khởi động và để Remix Mini này hoạt động, người dùng chỉ phải đặt nhẹ tay lên dòng chữ logo Remix phía trên mặt thiết bị. Khả năng này không những hỗ trợ người sử dụng dùng rất đơn giản mà còn tăng tuổi thọ cho Box TV này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét