Latest Posts:

Mua máy chiếu tại tp biển Quảng Ninh

Số lượng lớn model và dáng vẻ của những mẫu máy chiếu giá thấp, máy chiếu mini trình chiếu với hầu hết những mục đích trình chiếu như chiếu hình ảnh HD tại gia, xem bóng đá dành cho quán cafe, hát karaoke trong các quán karaoke, trình chiếu văn phòng, trình chiếu đáp ứng học tập,… với giá rất cạnh tranh thế nhưng các khung hình trình chiếu vẫn được mượt mà. TECH360 cam kết máy chiếu trình chiếu tốt, 12 tháng bảo hành dành cho các máy chiếu. Không dừng lại ở đó, nếu như mua hàng bạn sẽ được miễn phí giao hàng cũng như chỉ thu tiền khi bạn nhận được hàng.

Vài máy chiếu giá rẻ cho bạn xem qua:

Đầu năm 2016 nhãn hàng TYCO đã tạo riêng cho mọi người ở trong nước model cải tiến cho chiếc máy chiếu phim tại gia Tyco T6 với chức năng sử dụng đều được Việt hóa sẽ là thiết bị đáng mua nhất với thị trường Việt Nam. Với thông số kỹ thuật cũ của máy chiếu giá rẻ Tyco T6 với độ sáng 1200 AL, độ tương phản 1200:1, độ phân giải thực 800 x 480, hỗ trợ độ fullHD 1080p, … nhưng ở model 2016 này, máy chiếu gia đình Tyco T6 đã được trang bị tiếng việt toàn bộ những menu sử dụng giúp bạn dễ dàng dùng máy chiếu phim này hơn trước.



Máy chiếu giá rẻ UNIC UC50 được trang bị cường độ sáng 800 ansi lumen, độ tương phản 800:1 cùng độ phân giải thực 854x480 cho hình ảnh rõ nét, chân thực. Ba cạnh của máy chiếu giá rẻ Uc50 chỉ 7,8x7,1x2,45cm, cùng nặng chỉ 1,3hg. Đây là model máy chiếu rất thích hợp với yêu cầu chiếu phim gia đình, phù hợp cho trung tâm dạy tiếng anh, trình chiếu party trời tối hay rất dễ dàng để cho mang theo đi picnic, dã ngoại,du lịch,… Ngoài ra chất lượng lâu dài của bóng đèn chiếu lên tới 20.000 giờ dùng.

Máy chiếu giá rẻ Optoma S316 sẽ đáp ứng với mục đích làm máy chiếu phim gia đình, máy chiếu trường học, máy chiếu văn phòng với giá cả khá bình dân.Máy chiếu Optoma S316 công nghệ trình chiếu DLP cho hình ảnh các thước phim tuyệt vời các hình ảnh full HD và chất lượng hình chiếu sắc nét. Máy chiếu giá rẻ Optoma S316 có cấu hình khá mạnh cho độ sáng rõ nét, rõ rệt, sống động.

Máy chiếu UNIC UC40 Plus cũng trang bị rất nhiều các kết nối như cổng USB,VGA, AV, HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD,… do đó dễ dàng kết nối được với đầy đủ các thiết bị khác nhau như ổ cứng ngoài, máy tính xách tay, tivi box, đầu DVD,  đầu HD Player,máy tính để bàn, điện thoại thông minh, thẻ nhớ, usb,… Máy chiếu giá rẻ UC40 Plus có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại nên rất đơn giản để bạn bảo dưỡnglắp đặt, hoặc mang theo người.Máy chiếu giá rẻ UNIC UC40 Plus có cường độ sáng 800 lumen, bóng đèn chiếu rất bền thời gian chạy lên đến 20000 h trình chiếu, hơn nữa trợ giúp gia đình bạn xem dữ liệu nhanh chóng từ điện thoại thông minh, ổ cứng ngoài, máy tính.

Máy chiếu gia đình Tyco T7 chính là model máy chiếu giá phải chăng được đón chờ nhất những thời điểm này do sở hữu bóng đèn khá bền lên tới 20.000 h, cường độ sáng cao tới 3000 AL, độ tương phản 2000:1, với nhiều ưu điểm khác nên máy chiếu giá rẻ Tyco T7 được mọi người ưa chuộng cùng trang bị số lượng lớn kết nối. Máy chiếu phim Tyco T7 đáp ứng mục đích chiếu phim gia đình, máy chiếu Tyco T7 còn cực kỳ phù hợp dành cho nhu cầu trong những giải trí trong các quán karaoke, giảng dạy tại các trung tâm giáo dục,cuộc hội họp, thuyết trình văn phòng,... 

Bạn muốn mua máy chiếu giá rẻ Quảng Ninh, hãy gọi ngay cho TECH360.  HOTLINE: 0938.94.1111. TECH 360 bán buôn bán lẻ máy chiếu giá thấp, đảm bảo tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hà Nội, Huế,… và trên toàn Việt Nam.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét