Latest Posts:

Một số sai lầm của người dùng khi chọn mua máy chiếu

Vấn đề mua máy chiếu quán cafe,  trình chiếu cho các công ty, chiếu phim gia đình, xem bóng đá trình chiếu trong giảng dạy,,… ngày một càng đẩy mạnh giờ đây. Vấn đề là, khi tìm mua máy chiếu rất nhiều người dùng có các sai lầm trong vấn đề tìm model phù hợp cho mục đích cùng chi phí.

Sau đây các sai sót hay gặp khi quyết định mua máy chiếu:

Quá chú ý vào nhãn hàng: Chắc chắn ai cũng đều mong muốn lựa chọn máy chiếu phù hợp nhu cầu, bền, đảm bảo và xuất thân từ một nhãn hiệu tốt nhất nữa. Nhưng mà có lúc, không cần cứ tên tuổi thì chất lượng luôn đáp ứng được đâu nhé. Hầu hết hãng máy chiếu luôn cạnh tranh nhau mạnh mẽ mà mang đến tay người tiêu dùng hình dáng đỉnh nhất. Mỗi thương hiệu lại có thế mạnh riêng. Vấn đề này có nghĩa là một hãng chuyên về máy chiếu hội trường thì không tốt trong phân khúc máy chiếu phim hd bằng những tên tuổi chuyên các máy chiếu gia đình. Do đó, chuyện tên tuổi và chất lượng thiết bị trong nhu cầu mà người dùng chú trọng cũng rất phải để ý hơn.

Ý kiến của nhiều người dùng mua máy chiếu cứ Sony, Panasonic mà lựa chọn. Chúng tôi không nói xấu những tên tuổi máy chiếu nổi tiếng tuy nhiên người sử dụng cũng nên lựa chọn thêm các thiết bị với chế độ bảo hành của các nhãn hiệu khác đảm bảo trên thị trường như UNIC, Nec, Optoma, Hitachi, BenQ, Tyco, Viewsonic, Epson,…

Mọi người chọn máy chiếu bình thường quan tâm những cấu hình máy như độ tương phản, độ phân giải, độ sáng,... tuy nhiên khi mua máy chiếu thường xuyên mang theo rõ ràng là trọng lượng máy chiếu là thứ sẽ phải để ý và các máy chiếu mini sẽ là chọn lựa đúng đắn, không dừng lại ở đó chức năng truyền dẫn tới nhiều nguồn như máy tính để bàn, máy tính xách tay, đầu kỹ thuật số, đầu K+, đầu phát HD,….máy chiếu cần có những cổng kết nối VGA, Video, HDMI,...

Không quan tâm chế độ bảo hành: Cách bảo hành máy chiếu của mỗi thương hiệu không giống nhau, người dùng thưởng không để ý đến cách bảo hành phần cứng máy chiếu. Dựa vào mỗi hãng mà bảo hành máy chiếu 1 năm cho tới 3 năm nhưng bóng đèn thông thường bảo hành 3 tháng đến 12 tháng tùy từng nhà sản xuất.

Chỉ quan tâm vào giá bán: Đây là việc mà khá nhiều khách hàng khi lựa chọn máy chiếu và những sản phẩm khác dính vào. Giá bán là điều cần tính toán đầu tiên tuy nhiên mọi người cũng đừng nên vì sợ đắt mà kiếm phải máy chiếu không đáp ứng nhu cầu, chính sách bảo hành không đảm bảo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét