Latest Posts:

Hướng dẫn cách dùng máy chiếu Optoma kết nối

Trên thị trường máy chiếu phim gia đình thời gian gần đây tại Việt Nam khá đa dạng với các nhãn hiệu nổi tiếng cùng với những hãng lần đầu ra mắt những thiết bị máy chiếu phim. Các thương hiệu máy chiếu giá rẻ thường có tuyệt chiêu công nghệ bí mật của mình. Vì thế mà việc sử dụng chiếc máy chiếu của từng hãng sẽ có các cách nhất định. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các gia đình hướng dẫn dùng máy chiếu phim Optoma, áp dụng cho những chiếc thông dụng như: EX556, EX555,ES555, ES556,... Những hướng dẫn nhanh chóng dưới đây khi mà người sử dụng là người mới trang bị máy chiếu đảm bảo.



Xem kỹ hướng dẫn sử dụng: số lượng lớn khách hàng thường bỏ qua  đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm sẵn với máy mà thông thường tự tìm cách dùng theo ý mình. Chuyện đó rất không nên có. Bỏ chút thì giờ đọc hướng dẫn sử dụng sẽ cho phép người dùng có cái nhìn tốt hơn về máy chiếu và thao tác sử dụng máy chính xác hơn, thoát được việc nhấn những nút không đúng làm ảnh hưởng máy chiếu.

Công nghệ sử dụng trong máy chiếu chất lượng Optoma cho phép bạn sử dụng máy tính để bàn bằng remote khá nhanh chóng.

Bước 1: Người sử dụng phải kết nối máy chiếu giá rẻ Optoma với laptop hay máy PC bằng cable USB nhằm có thể sử dụng điều khiển từ xa thay thế chuột máy tính để bàn sẽ hỗ trợ việc thuyết trình tiện lợi hơn.

Bước 2: Khách hàng cài dữ liệu đầu vào sang VGA1 hoặc VGA2

Bước 3: Nhấn nút Switch trên điều khiển để chuyển sang chế độ chuột trường hợp các menu trên màn hình đã được đóng. Trên màn hình sẽ xuất hiện một icon thông báo cho người sử dụng biết là chế độ chuột đã được bật lúc này người sử dụng chỉ việc trang bị remote để điều khiển.

 Chú ý: cổng HDMI không hỗ trợ khả năng chuột.

Kết nối máy chiếu giá rẻ Optoma cùng máy tính để bàn

Máy chiếu đảm bảo Optoma sở hữu hai cổng VGA giúp ai cũng kết nối tới máy tính để bàn tương thích IBM lẫn máy tính để bàn Macintosh. Khách hàng cần sở hữu aptader dành riêng cho máy tính để bàn Macintosh nếu định truyền dữ liệu cùng những phiên bản cũ của dòng máy tính để bàn này.

Những bước để kết nối máy chiếu phim Optoma và laptop hay PC:

Bước 1:Tích hợp cáp VGA kết nối một đầu với ổ cắm ra D-sub trên máy tính để bàn

Bước 2: Cắm đầu còn lại của cáp VGA vào ổ cắm đầu vào tín hiệu VGA1 hoặc VGA2 trên máy chiếu phim.

Lưu ý: do không ít laptop không bật các cổng video ngoại vi khi mà đã được kết nối với máy chiếu chất lượng. Các gia đình cần tìm phím khả năng CRT/LCD hoặc phím tính năng với biểu tượng màn hình trên máy tính xách tay. Nhấn đồng thời phím FN và nút tính năng sở hữu biểu tượng này.

 Kết nối thiết bị nguồn phim

 Chỉ cần thiết bị nguồn dữ liệu của khách hàng sở hữu đầy đủ một trong các ổ cắm như: HDMI, S-video là nhanh chóng được kết nối cùng máy chiếu giá rẻ Optoma. Mỗi nguồn kết nối cần đem lại cho bạn chất lượng dữ liệu khác nhau và đầu nối HDMI luôn luôn sẽ cho chất lượng dữ liệu đỉnh nhất. Với đầu nối HDMI các mọi người chỉ cần dùng cáp HDMI và cắm vào giắc của thiết bị nguồn HDMI, đầu còn lại của cáp HDMI thì cắm vào giắc cắm HDMI có trên máy chiếu Optoma.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét