Latest Posts:

Phân phối máy chiếu tại Đà Nẵng và Toàn quốc

Trong thời gian này TECH360 có rất nhiều sản phẩm máy chiếu giá rẻ rất hợp để đáp ứng chiếu phim HD, tận hưởng bóng đá, cùng hát karaoke tại gia cho tất cả mọi người. Khá nhiều model máy chiếu chỉ từ 2 triệu đồng mà hình ảnh trình chiếu cũng một tám một mười những máy chiếu đắt tiền mà bạn dễ dàng bắt gặp.

Máy chiếu mini giá rẻ Tyco T6 với độ sáng khá cao 1200 AL, độ phân giài thực SVGA hỗ trợ độ phân giải fullHD 1080p, cho ra hình ảnh rõ rệt, sử dụng bóng chiếu LED nên giúp Tyco T6 cho ra hình ảnh chân thực, mượt mà. Máy chiếu mini Tyco T6 thích hợp nhu cầu chiếu phim tại nhà bạn với độ sáng phòng thấp, máy chiếu này cũng thích hợp cho những quán karaoke, tổ chức tiệc đêm, những nơi ít ánh sáng.



Tyco T7 phục vụ yêu cầu chiếu phim HD, máy chiếu tốt Tyco T7 còn cực kỳ phù hợp để nhu cầu trong các cuộc hội họp, giảng dạy tại các trường học, thuyết trình văn phòng, giải trí trong những quán cafe bóng đá,...  Tyco T7 hỗ trợ khoảng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Máy chiếu Tyco T7 có độ sáng khá lớn, lên khoảng 3000 AL, đồng thời tỷ lệ tương phản mạnh 2000:1 dành cho ra chất lượng hình ảnh rất sống động. Kích cỡ hình ảnh trình chiếu lên khoảng 200 inch. Máy chiếu giá rẻ Tyco T7 dùng bóng chiếu công nghệ LED cho ra hình ảnh tươi sáng, hơn nữa là tuổi thọ của bóng chiếu lên khoảng 20.000 giờ chiếu.

Máy chiếu giá rẻ UNIC UC40 Plus là sản phẩm mới nhất được tung ra thị trường vào nửa cuối năm 2015 nhằm đáp ứng nhu cầu xem phim tại gia cho tất các các gia đình. Thiết bị dùng độ phân giải 800×480, tương phản 800:1, bóng đèn led nên tuổi thọ tương đối cao từ 10000 -20000 giờ, độ sáng 800 ansi lumen, …Phù hợp với không gian nhỏ như :gia đình ,cá nhân dùng tại gia đình, hát karaoke, xem bóng đá đều rất tốt.

Ở Đà Nẵng mua máy chiếu giá rẻ ở đâu, bạn hãy truy cập trang web maychieugiare.net của tẹch360, vào phần sản phẩm tìm các loại máy chiếu, tiếp theo liên lạc đến số hotline của chúng tôi là đội ngũ tư vấn viên sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc. Hai triệu đồng là có thể mua chiếc máy chiếu này thì hầu như người nào cũng có thể có một phòng chiếu phim mini tại gia. Chỉ sau một lúc, bạn sẽ chọn được một chiếc máy chiếu mà sẽ khiến bạn hài lòng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét