Latest Posts:

Khám phá một số Android Tivi Box theo các tiêu chí khác nhau

Dễ dàng bắt gặp nhiều model Box Android TV đã tung ra trong nhiều tháng qua, cũng như trong năm nay cũng lên kệ thêm các thiết kế rất ấn tượng. Với các mục đích dùng riêng biệt thì sẽ có các mẫu Android TV Box đã đưa đến tay người tiêu dùng phục vụ cho người sử dụng.



Android TV Box có vẻ bên ngoài đẹp nhất: Himedia Q10IV

Kết hợp với việc sở hữu chất lượng hình ảnh tươi sáng thì Himedia Q10IV còn được các gia đình nhận xét là mẫu Box Tivi sở hữu kiểu dáng hiện đại nhất. Có mặt trước trang bị màn hình LED, các nút cảm ứng thông minh, giấu bên trong vẻ ngoài là khay đặt ổ cứng, Himedia Q10IV mang đến vô vàn tiện ích cho người dùng.

TV Box sử dụng chipset mới nhất, cấu hình khủng: Minix NEO U1

Minix Neo U1 được bao gồm chip xử lý tốt nhất QuadCore Amlogic S905, là dòng chip xử lý mới nhất thời gian này và chỉ duy nhất S905 chơi được video 4K@64bps. Box Android TV NEO U1 cũng được cải tiến nhiều về bo mạch, hỗ trợ những chuẩn cổng kết nối mới nhất cùng hệ điều hành Android 5.1.1 mới nhất.

Box Tivi giá bình dân các chỉ số mạnh mẽ nhất: M8S Plus
Thuộc những Box Tivi giá rẻ thì M8S Plus nổi bật lên với thông số kỹ thuật siêu khủng, được tích hợp chip xử lý bốn nhân 2GHz Amlogic S812, chipset đồ họa tám lõi Mali450, RAM 2G tuy nhiên giá của M8S Plus chỉ có 1890K. Khả năng cao, ổn định, mượt mà giúp M8S Plus là một trong những android box được mua nhiều nhất.

Box Android TV các chỉ số mạnh nhất: Minix Neo X8H Plus

Được sử dụng chip xử lý lõi tứ Amlogic S812, RAM 2G,chipset đồ họa 8 nhân Mali450, bộ nhớ trong 16Gb eMMC,... Phần cứng này mang tới công dụng xử lý cực kỳ mạnh của Minix Neo X8H Plus, số lượng lớn các khả năng giải trí trên Android Box đều được Neo X8H Plus xử lý khá với tốc độ cao.

Box Tivi chạy mượt mà giá bình dân nhất: MX Plus

MX Plus sở hữu giá chỉ 1590K, được tích hợp CPU đời mới Amlogic S905 lõi tứ, chip đồ họa 5 nhân Mali450, RAM 1G, được đánh giá là mẫu Tivi Box giá bình dân nhất nhưng mà sử dụng rất ổn định. MX Plus dùng ổn cho các mục đích giải trí đơn giản như xem phim online, vào website, thưởng thức truyền hình.

TV Box gọn nhẹ nhất: Remix Mini

Có dáng vẻ nhỏ gọn trong lòng bàn tay, khó có chiếc Android Box nào trở thành đối thủ của Remix Mini. Không chỉ với thiết kế di động với rất cuốn hút thì Remix Mini còn sở hữu nhiều đặc điểm khác rất đặc biệt như khởi động bằng cảm ứng, phần cứng rất khủng, giao diện sử dụng giống như của máy tính, dễ sử dụng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét