Latest Posts:

Lựa chọn máy chiếu chơi game cho hợp lý

Hình ảnh với kích cỡ lớn với độ chân thực, mịn màng của video khi chiếu sẽ là mong muốn để quyết định một máy chiếu dành cho các người chơi game đẳng cấp. Đối với những game thủ, có thể chơi game với hình ảnh rộng là một sự giải trí hấp dẫn. Tất nhiên hình ảnh rõ ràng là cực kỳ quan trọng, dữ liệu game phải luôn mịn màng, với độ phân giải mạnh, màu sắc sống động.



Máy chiếu có tốt hơn so với màn hình máy tính hay tivi ở khung video với độ rộng cực lớn, Nhưng thì không phải máy chiếu nào cũng phù hợp được chất lượng game đủ chất để một tay chơi game chuyên nghiệp thích thú. Các máy chiếu thông thường hiện nay bình thường làm mất đi phần lớn độ tươi sáng của những video game, đặt biệt là những game có đồ họa nặng. Tương đương các máy chơi game khác cho game thủ thực tế là máy chiếu cho việc chơi game sẽ không bao giờ là các máy chiếu mini.

Khi đánh giá một máy chiếu cho chơi game rất quan trọng ở độ phân giải, chú ý chọn độ phân giải chuẩn game vì với bất cứ độ phân giải nào lớn hơn hoặc thấp hơn đồ họa của game đều có thể giảm chất lương video khi xuất lên màn ảnh. Sau đây sẽ là những chỉ số cần thiết trường hợp gamer chọn lựa một dòng máy chiếu chơi game:

Độ phân giải: Thông thường một máy chiếu chơi game thì độ phân giải nhỏ nhất phải có được là 1020 x 768 nếu muốn trải nghiệm được hình ảnh trình chiếu đạt mức có thể chấp nhận được. Đa số những máy chiếu trường học rõ ràng là chỉ cần đến mức  VGA hoặc SVGA thế nhưng với các máy chiếu chơi game thì sẽ cần mạnh mẽ hơn. Độ phân giải được đề xuất với các gamer là HD 1080p. Với độ phân giải này có lẽ là khá nhiều những game mới nhất có đồ họa lớn đều dễ dàng được chiếu chân thực nhất.

Độ tương phản: Các máy chiếucho chơi game thực tế là độ tương phản cũng rất quan trọng. Nếu các game thủ muốn được chơi game có chất lượng game tuyệt vời nhất hãy sở hữu một máy chiếu với độ tương phản cao. Những phòng tối thì độ tương phản càng cần cao hơn, chuyện này sẽ cho phép game được rõ ràng và phản ánh được sự sống động trong từng chuyển động của trò chơi.

Cường độ sáng: cường độ sáng của máy chiếu luôn phụ thuộc vào ánh sáng không gian của game thủ. Đối với một game thủ chuyên nghiệp cơ bản không gian chơi game sở hữu độ sáng không cao lắm. Bạn cũng biết cường độ sáng máy chiếu càng mạnh mẽ thì càng sáng rõ, nhưng nó có thể làm tăng túi tiền dành cho việc mua một mẫu máy chiếu. Bởi thế, nếu có thể giảm bớt các đèn chiếu sáng để giảm ánh sáng của căn phòng chơi game xuống thấp thì độ sáng từ 2000 lumen là đủ đáp ứng với một người chơi game.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét