Latest Posts:

Trước khi mua TV Box cần biết những điều này

Android TV Box là sản phẩm công nghệ làm chiếc tv thông thường trở thành tv thông minh cho nhiều mục đích giải trí. Với chi phí bỏ ra ít hơn nhưng tính năng mang lại rõ ràng là khá tốt, rất đơn giản để hiểu được là tiện ích hơn một dòng tv thông minh với môi trường hiện nay. Sau đây là các chú ý trước khi tìm mua một Tivi Box :

Mẫu Android TV Box bạn tìm hiểu sở hữu các kết nối nào?
Bình thường, trên mỗiBox TV  sẽ trang bị nhiều những chuẩn kết nối có dây với không dây như những cổng AV, khe cắm thẻ nhớ,USB, OTG, HDMI, kết nối wifi, bluetooth,… để dùng các thiết bị ngoại vi như chuột không dây, tay cầm chơi game, camera, bàn phím, chuột bay,…. Thế nhưng không phải Android Box Tivi nào cũng đều tích hợp, vậy nên, hãy kiểm tra mẫu TV Box bạn đang tìm hiểu có những cổng kết nối nào.

Kiểm tra phần cứng của Smart TV Box
Nó khá cần thiết nếu bạn đang lựa chọn một mẫu TV Box Android. Các chỉ số sản phẩm càng mạnh thì những tác vụ xử lý sẽ càng  ổn định hơn, hiệu quả,nhanh hơn,... những chỉ số các gia đình phải để ý là dung lượng ram,CPU, bộ nhớ trong, chip xử lý đồ họa,…


Mục đích chủ yếu của bạn là gì?

Một mẫu TV Box thì luôn được bao gồm số lượng lớn những công dụng khác nhau, nhưng mà có 3 công dụng chính là thưởng thức phim HD online với thưởng thức truyền hình thế giới và lướt web. Với một chiếc Android Box, người dùng không cần phải download video về để xem nữa mà tất cả các bộ phim khách hàng muốn thưởng thức đều có sẵn trên kho phim trực tuyến cực lớn và khách hàng nhanh chóng tận hưởng online bất cứ lúc nào. Cũng như gần 200 kênh truyền hình trên toàn thế giới cho người sử dụng thưởng thức được tất cả những chương trình hấp dẫn, Cũng như các chương trình thể thao hấp dẫn. Nhất là còn nhiều các chức năng khác như  chơi game,nghe nhạc, lướt web,… Hãy hỏi nhân viên tư vấn những điều bạn muốn có trên một model Box Tivi.


Gia đình bạn sở hữu các thiết bị âm thanh nào?

Bạn có âm thanh ra loa của tivi, ra loa ngoài hay kết nối với bộ âm thanh đa kênh 5.1, 7.1. Không phải đầy đủ những Box Tivi đều cho phép xử lý được toàn bộ những kết nối âm thanh. Như thế mà, hãy xem mục đích của các gia đình thế nào dành cho tìm mua một thiết bị Box Android TV sở hữu đủ những cổng kết nối âm thanh đúng yêu cầu của bạn.

Cần được trang bị một đường truyền internet đủ cao

Để có thể dùng được đa dạng các chức năng trên Box TV, điều cần thiết là nhà khách hàng cần sở hữu kết nối internet. Theo như nhận xét về tốc độ mạng hiện tại thì để sở hữu được chất lượng tín hiệu ổn định thì tốc độ internet nhỏ nhất phải từ 6Mbps, còn muốn xem video HD được tốt nhất thì thấp nhất là 8Mbps. Với những gói cước ngày càng phải chăng của những nhà mạng thì trang bị một đường truyền internet chất lượng không phải là điều không thể.

Xem các cổng kết nối mà tivi của người dùng được tích hợp

Bạn phải tìm hiểu dòng tivi của bạn thuộc đời nào, với những kết nối nào. Gần như tất cả dòng tivi đời cũ không trang bị cổng HDMI mà chỉ có cổng AV dạng tròn. bình thường các chiếc TV Box Android vừa được tung ra trong 3 năm trở lại đây đã dùng kết nối HDMI mà không trang bị các kết nối trước đây. Vì vậy, mọi người phải kiểm tra kỹ mà chọn mua được đúng model Tivi Box với các cổng kết nối tương ứng với TV của người dùng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét