Latest Posts:

Làm sao để tăng tuổi thọ cho bóng chiếu của máy chiếu

Phần cần thiết trong máy chiếu giá rẻ hỗ trợ để việc đem lại dữ liệu rõ nét để người xem chính là đèn chiếu, phần này sử dụng với công suất lớn nhất khi chiếc máy chiếu sử dụng. Vì thế cách sử dụng và bảo quản bóng đèn máy chiếu tốt đúng cách sẽ tăng tuổi thọ của máy chiếu chất lượng. Bài viết này xin đem đến bạn cách làm tăng tuổi thọ bóng đèn máy chiếu đảm bảo dưới đây các gia đình cần biết.



Đầu tiên các gia đình cần luôn đảm bảo rằng ổ đặt bóng đèn luôn khô thoáng, chăm chỉ lau chùi sạch sẽ. Vì bóng đèn là nơi chiếu ra nguồn sáng giúp người dùng thấy được hình ảnh mà bạn đang chiếu như thế mà mọi người cần bảo dưỡng kỹ. Với đa dạng cách cho phép mọi người biết được tuổi thọ bóng đèn còn bao lâu, khách hàng có thể reset lại bộ đếm khi mà lắp một bóng đèn mới. Ví dụ như máy chiếu đảm bảo của bạn với tuổi thọ bóng đèn là 4200h mà hiện tại máy sử dụng mất 2/3 số h thì việc khách hàng cần mua sẵn một  bóng đèn thay thế là điều tất yếu.

Mọi người nên giữ cho máy chiếu giá rẻ không nên bị quá nóng, nó làm cho chiếc máy chiếu của người dùng dễ cháy bóng chiếu. Hãy kiểm tra xem các tấm Panel có bị bụi bặm hay dính dấu vấn tay làm cho cản trở sự trình chiếu của hình ảnh. Vậy nên khách hàng cần vệ sinh tấm lọc này khoảng 3 tháng 1 lần. Nếu chỗ đặt máy chiếu chất lượng có nhiều bụi, thì bạn nên vệ sinh 1 tháng 1 lần.

Các gia đình cũng hãy tháo nắp đậy ống kính của máy ra trước khi mà bật máy và đậy lại sau khi tắt máy đi. Ấn phím Power hai lần, sau khoảng 2 phút để màu đèn của nút Power chuyển sang màu đỏ thì mới được cắt nguồn điện và mang máy chiếu đi địa chỉ khác. Còn những mẫu máy chiếu đời cũ có nút bật/tắt máy với nút bật/tắt bóng đèn riêng biệt thì mọi người phải tắt đèn chiếu trước sau đó thì tắt máy chiếu.

Chú ý cần thiết nữa là ai cũng không nên di chuyển máy chiếu chất lượng còn đang phát tới địa điểm khác nó sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến đèn chiếu. Một trong số những cách giúp nâng cao thời gian sử dụng bóng đèn máy chiếu đó là ít di chuyển máy chiếu khi bóng chiếu còn đang phát sáng. Trường hợp bóng đèn chiếu vẫn đang phát, đèn chiếu rất nhạy cảm với việc di chuyển. Nếu khách hàng di chuyển máy chiếu sẽ khiến hạ độ bền của đèn chiếu và có thể nổ đèn. Nghiêm cấm không được lắc máy chiếu phim, ngay cả trường hợp máy không sử dụng, vì những bộ phận trong máy chiếu giá rẻ rất nhạy cảm bởi hoạt động đó.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét