Latest Posts:

Giải đáp các câu hỏi về máy chiếu gia đình thường gặp của người dùng

Câu hỏi: Máy chiếu với giá phải chăng như thế thì độ đảm bảo với độ bền sử dụng có được tốt hay không?

Giải đáp:  Các máy chiếu sở hữu giá mềm là vì các hãng đã tối giản một số khả năng sử dụng cho thiết bị, chẳng hạn như giảm cường độ sáng, giảm độ phân giải, hạn chế độ phóng hình ảnh, giảm góc nghiêng cực đại của sản phẩm, đồng thời hình ảnh của video cũng được giảm một chút và chắc chắn nó không thể tốt bằng các chiếc máy chiếu cao cấp được. Nhưng mà nếu chỉ có thể mua một máy chiếu giá bình dân thì khách hàng hài lòng về hàng chính hãng với các khung hình của các máy chiếu giá bình dân này. Những mẫu máy chiếu giá rẻ được bán ra bởi TECH360 luôn sở hữu tuổi thọ bóng chiếu lớn từ 20.000 đến 50.000 h phát, vì thế người dùng có thể tin rằng là sẽ khá lâu mới cần thay bóng đèn chiếu.



Câu hỏi: Tôi tìm kiếm mua máy chiếu dành cho tận hưởng phim truyện tại gia, phải sở hữu mẫu nào giá vừa thấp mà sử dụng tốt?

Giải đáp:  Với số tiền đầu tư nhỏ thì các gia đình nên sử dụng máy chiếu phim UNIC UC40 Plus hoặc máy chiếu mini Tyco T6 là chuẩn nhất, giá phải chăng mà hình ảnh trình chiếu nhìn đẹp. Máy chiếu giá rẻ UNIC UC40 Plus sở hữu độ sáng 800 ansi lumen, độ tương phản 800:1; còn máy chiếu mini Tyco T6 với cường độ sáng 1200 lumen, độ tương phản 1200:1. Cả hai máy chiếu đều hỗ trợ gần như tất cả kết nối, chơi được số lượng lớn dữ liệu hình ảnh và các gia đình rất đơn giản để sử dụng từ hầu hết đồ điện tử khác nhau như smart phone, usb, máy tính để bàn, máy tính xách tay,… lên màn chiếu rất nhanh chóng.

Câu hỏi: Máy chiếu giá cạnh tranh Tyco T7 có trình chiếu được ở quán hát không?

Trả lời:  Có cường độ sáng cao, trọng lượng nhẹ đồng thời trang bị đa cổng kết nối trên thực tế máy chiếu giá rẻ Tyco T7 không chỉ phù hợp chiếu trong quán hát karaoke, quán café,... mà còn trình chiếu được để dạy thêm, hội họp văn phòng nhỏ.

Câu hỏi: Những máy chiếu giá cạnh tranh thì trình chiếu được các nhu cầu dùng nào?

Câu trả lời: những dòng máy chiếu giá thấp phần lớn được thiết kế để phục vụ nhu cầu chiếu video tại nhà, chiếu bóng đá, hát hò gia đình. chỉ số lượng nhỏ model sở hữu thông số kỹ thuật tuyệt vời hơn thì ngoài khả năng chiếu giải trí tại gia còn có thể sử dụng để dạy học, hội họp, dù thế nào mục đích chính của các thương hiệu dành cho các máy chiếu giá bình dân vẫn là trình chiếu phim truyện cho mọi người.

Q: Tôi phải sở hữu chiếc máy chiếu giá rẻ nào để đáp ứng tận hưởng được đẹp nhất chất lượng hình ảnh được chiếu?

Giải đáp:  Trong phân khúc dòng máy chiếu giá phải chăng thì máy chiếu giá rẻ Tyco T7 là chiếc máy chiếu được trang bị thông số kỹ thuật mạnh nhất. Có độ phân giải 1280 x 800, hỗ trợ 1080p, cường độ sáng 3000 lumen, độ tương phản 2000:1,cùng công nghệ trình chiếu LED thì máy chiếu Tyco T7 luôn luôn mang đến những bộ phim mang độ cực tươi sáng cũng như giảm thiểu ảnh hưởng bởi ánh sáng của môi trường đặt máy chiếu. Ngoài ra Tyco T7 cũng hỗ trợ hầu hết kết nối, độ rộng các hình ảnh chiếu lên đến 200inch, sử dụng loa trong thân máy, đèn chiếu tuổi thọ cao lên tới 20.000 giờ dùng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét