Latest Posts:

Ba máy chiếu giá rẻ chiếu phim gia đình có giá chưa tới 5 triệu

Khách hàng đang chuẩn bị thiết kế một phòng chiếu phim mini thế nhưng khoản tiền cần chi tiêu còn hạn hẹp, nên người dùng đang tính toán rằng có số tiền ít ỏi sẽ khó khăn để lựa chọn được một máy chiếu thích hợp cao công dụng phát phim gia đình. Tuy nhiên, với khoảng 5 triệu là các gia đình đã rất đơn giản để có ngay cho phòng chiếu phim của bạn một máy chiếu đảm bảo dành cho trình chiếu phim truyện, chiếu video HD, fullHD. Với 5 triệu nhỏ bé, các gia đình sẽ tìm được máy chiếu giá rẻ nào? Dưới đây là những dòng máy chiếu phim hd dành cho người sử dụng xem thêm:

Máy chiếu phim Tyco T7 – Giá hấp dẫn 5290K

Nếu như các gia đình đã chắc chắn tiêu mức tiền 5 triệu thì nên thêm vào 290K giúp sở hữu máy chiếu giá rẻ Tyco T7, vì với độ sáng 3000 lumen, độ phân giải WXGA hỗ trợ fullHD, độ tương phản 2000:1, máy chiếu Tyco T7 là dòng máy chiếu phim giá mềm nhất cho các gia đình hiện nay. video từ Tyco T7 được thể hiện chân thực, tươi sáng với màu sắc trông sống động. Các gia đình luôn luôn được vui lòng khi mà chỉ phải dùng hơn 5 triệu nhưng đã được dùng chiếc máy chiếu phim HD chất lượng. Mọi người rất đơn giản để tận hưởng  các bộ phim HD, hát karaoke, tận hưởng bóng đá,… tại phòng khách với máy chiếu phim này.

Máy chiếu giá rẻ Tyco T6 model 2016 – Giá bán 2590K

Nếu mọi người muốn sở hữu những thước phim sáng rõ hơn hãy tiêu thêm một chút tiền mà chọn mua máy chiếu mini Tyco T6. Sản phẩm này là dòng máy chiếu phim được phân phối nhiều nhất tại TECH360. Không chỉ có vậy ở đợt sản xuất mới nhất 2016, thương hiệu Tyco đã nâng cấp độ nét video chân thực hơn, đặc biệt có giao diện sử dụng Tiếng Việt giúp các gia đình sử dụng vô cùng dễ dàng. Máy chiếu giá mềm Tyco T6 với độ tương phản 1200:1, độ phân giải thực 800 x 480 hỗ trợ fullHD, cường độ sáng 1200 AL, bóng chiếu có tuổi thọ cực cao lên khoảng 50.000h trình chiếu, điểm nổi bật là một trong các máy chiếu mini có rất nhiều cổng kết nối nhất bây giờ.

Máy chiếu mini UNIC UC40 Plus – Có giá 1690K

Máy chiếu mini UC40 Plus có  độ tương phản 800:1, với độ phân giải WVGA hỗ trợ 1080p, cường độ sáng 800 lumen,... Máy chiếu mini giá rẻ UC40 Plus được phân phối chỉ dành riêng cho việc chiếu video tại gia với đèn chiếu LED với sử dụng lâu dài lên tới 20.000 h trình chiếu. Mặt khác máy chiếu UNIC UC40 Plus trợ giúp mọi người rất đơn giản để tận hưởng dữ liệu từ USB, điện thoại, ổ cứng ngoài, android tivi box, máy tính để bàn,… Có giá chỉ 1690K, các gia đình có thể tiết kiệm được số tiền rất lớn để lựa chọn thêm một số thiết bị cần thiết khác cho phòng chiếu phim.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết, người dùng có thể đọc thêm trên website maychieugiare.net của TECH360 hoặc tới trực tiếp Showroom của TECH360 tại 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Hotline 0938.94.1111.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét