Latest Posts:

Những điểm khác nhau không phải ai cũng biết giữa TV và máy chiếu

Tivi với máy chiếu sở hữu những tính năng gì khác biệt? Nên sử dụng tivi hay máy chiếu cho tốt cho với mục đích trình chiếu của mọi người. Sau đây là 7 điểm khác nhau nếu nhìn vào giữa tivi với máy chiếu:



Đối với một tv cho phép ai cũng có thể tận hưởng được hình ảnh rõ ràng bất chấp cường độ sáng của phòng chiếu. Một màn hình sẽ tốt với một môi trường có độ sáng lớn.

Với máy chiếu bổ sung thêm một màn chiếu tùy loại, vậy nên phải mất thêm diện tính và khó khăn hơn với việc treo màn chiếu.

Kích cỡ cao nhất của những tv hiện tại là 90inch, có một vài mẫu tv với số đo cao hơn tuy nhiên giá cực chát. Với một TV từ 50" trở xuống thì lúc này sử dụng một chiếc tivi thường hiệu quả hơn là sử dụng một máy chiếu.

Bạn chắc chắn biết tivi luôn luôn mặc định kích thước, còn kích thước được hiện trên màn chiếu thực tế luôn có thể thu phóng.



Kích thước trình chiếu hình ảnh của máy chiếu về cơ bản lớn hơn rất nhiều so với một màn hình tivi, rất nhiều dòng máy chiếu có thể phát ra kích thước hình ảnh lên đến 300 inch màn hình. Ở kích thước hình ảnh từ 70 inch trở lên rõ ràng là một các máy chiếu giá rẻ bao giờ cũng cho ra hình ảnh tốt hơn đồng thời đem lại đa dạng nhu cầu giá trí hơn là một màn hình Tivi.

Màn hình tv luôn luôn sở hữu độ sáng lớn hơn nhiều so với một máy chiếu giá rẻ, và dễ dàng phát ra các hình ảnh sáng rõ hơn. Tv cũng đọc được số lượng lớn độ phân giải không giống nhau của video hơn máy chiếu.

Xét về máy chiếu, dễ nhận ra ở các máy chiếu mini thì luôn cần đòi hỏi có một không gian thiếu sáng để cho ra những hình ảnh sáng rõ. Vì thế chỉ trình chiếu được với các máy chiếu phim bởi không gian trình chiếu có thể giảm thiểu độ sáng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét