Latest Posts:

Tối ưu dung lượng bộ nhớ cho Android TV Box

Các Android TV Box nếu được sử dụng thường xuyên dễ gây ra tình trạng tràn bộ nhớ cũng như các dữ liệu lưu trữ hay bị phân mảnh, vì thế mà việc xử lý hay lưu trữ dữ liệu sẽ khó hơn nhiều, cũng như bạn sẽ thấy thiết bị chạy chậm đi hoặc đơ đơ.

Bạn có biết bộ nhớ của Android TV Box bao gồm rất nhiều thông tin như thông tin cá nhân người sử dụng, nhiều dữ liệu bí mật, các loại password các dịch vụ   twitter, gmail,facebook, google, skype,… đồng bộ hóa trực tuyến và lưu trữ dữ liệu ứng dụng. Lưu ý các dữ liệu cá nhân hay mật khẩu, tốt nhất đừng lưu trữ trực tiếp trên bộ nhớ của Tivi Box mà bạn nên dùng những dịch vụ lưu trữ trên internet như Google Driver,Dropbox,. Việc này không bị quá nhiều dữ liệu trên android box mà bạn còn có thể dễ dàng chia sẻ và giúp giảm thiểu dung lượng thừa thãi cho chiếc Android TV Box của bạn.




Muốn quản lý thông tin tốt hơn, cũng như để bạn mất ít thời gian quản lý thì cần dùng thêm một ứng dụng quản lý dữ liệu. Dễ dàng để bạn tìm thấy một ứng dụng quản lý trên CH-play, ES File Explorer là một ứng dụng hay cho bạn. Ứng dụng này trợ giúp bạn xử lý các thông tin trên các dịch vụ lưu trữ đám mây như Driver, Skype,Dropbox,… Những tập tin được bạn chọn dễ dàng được đồng bộ hóa giữa bộ nhớ trong của android box và bô nhớ của dịch vụ lưu trữ.

Và bạn cũng nên luôn nhớ dọn dẹp sạch các file rác của android tv box giá rẻ để bộ nhớ được giải phóng dung lượng. Mỗi khi sử dụng các ứng dụng sẽ tự tạo ra các tệp tin rác ở trong các thư mục lưu trữ ứng dụng đó. Nhiều phần mềm free giúp bạn dọn dẹp các dữ liệu rác rất hay và chạy ứng dụng nhanh hơn cho android box như 1TapCleaner, Clean Master…  Đối với những ứng dụng mà bạn không dùng hoặc ít dùng, thì bạn nên xóa đi để bộ nhớ không bị đầy và thiết bị không bị chậm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét