Latest Posts:

Bộ đôi Box TV giá rẻ MXQ M12 kèm chuột bay kiêm bàn phím KM800 nhiều tiện ích

Mua 1 được 2 chỉ có riêng tại TECH360 – Tiết kiệm tới 290K khi mua bộ thiết bị 2in1 android box MXQ M12 và chuột bay airmouse KM800.

Thông thường để tận dụng được hoàn hảo các tính năng trên chiếc Box Tivi MXQ M12 thì người dùng cần bổ sung thêm chuột không dây, bàn phím rời, bởi các thương hiệu đều không trợ giúp những thiết bị bổ sung này. Cho nên thay vì phải dùng tới 3 thiết bị thì riêng một chiếc airmouse KM800 vì nó là bao trọn chức năng của tất cả các thiết bị phía trên

Chuột bay KM800

Chuột bay KM800 tổng hợp các công dụng điều khiển chức năng soạn thảo văn bản bằng bàn phím Qwerty,chuột bằng cách chuyển động tay, chức năng học lệnh điều khiển nhiều thiết bị khác nhau,… Tất nhiên là không thể thiếu chức năng điều khiển của những thương hiệu Android Box Tivi thì KM800 bao gồm đủ cả các công dụng tắt mở, menu, bàn phím số, tìm kiếm, di chuyển lên xuống trái phải, điều chỉnh âm lượng,…

Smart tv box MXQ M12

Android Box MXQ M12 là một sản phẩm thông số cao thời điểm hiện tại để biến tv thường thành một chiếc tv thông minh. Smart TV Box MXQ M12 bao gồm chipset Amlogic S805 quadcore mạnh mẽ, với chip xử lý đồ họa 8 nhân Mali 450, Ram 1G, 8GB NAND Flash giúp chạy được nhiều ứng dụng nặng, tạo được sự ổn định.

Được ra đời vào thời gian gần đây có nhiều thiết kế vượt trội.

– Với vỏ nhôm tinh tế giúp thiết bị bền hơn và tăng tính tản nhiệt cho chipset.

– Sử dụng anten ngoài bắt sóng wifi mạnh hơn.

– Hơn nữa là hỗ trợ tới một cổng USB 3.0 tốc độ cao, hỗ trợ USB và ổ cứng HDD thuận tiện trong sử dụng.

Chiếc Box TV M12 từ vẻ bề ngoài cho đến khả năng xử lý dữ liệu nhanh, ổn định, mượt mà, giúp đáp ứng tất cả mọi khách hàng. Gói combo có cả Android Box Tivi MXQ M12 cùng chuột bay airmouse KM800 chính là sự chọn mua đúng đắn cho gia đình bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét