Latest Posts:

Tivi Box Himedia H8 chạy ứng dụng cực nhanh, cực đỉnh

Android TV Box Himedia H8 cấu hình siêu mạnh mẽ chip xử lý lõi tám ram 2Gb sử dụng hệ điều hành Android 5.1 mới nhất giờ đây. Nếu như người dùng thích thưởng thức các dữ liệu chất lượng cao siêu HD có chất lượng siêu chân thực và cảm nhận tốc độ xử lý ứng dụng ổn định nhất, nhanh nhất xét thực tế thì HIMEDIA H8 octa core chính là chiếc Box TV cho các gia đình lựa chọn.

Ngoài các sản phẩm đã đình đám Himedi tiếp tục khiến những sản phẩm Tivi Box bằng cách tung ra mẫu HIMEDIA H8 octa core cấu hình cực mạnh mẽ, tính năng chơi dữ liệu cực mạnh. Android TV Box Himedia H8 OctaCore nổi bật sở hữu công dụng xử lý được tất cả các loại phim đảm bảo mạnh HD, chạy H.265,4K, 3D, Bluray,…

HIMEDIA H8 là model TV Box được tích hợp chipset CPU octa core Rockchip 3368, là dòng CPU khủng nhất thời gian gần đây, cùng với chip đồ họa Mali 450 600MHz octa core, bao gồm Ram 2G, bao gồm bộ nhớ trong 16GB và dùng OS Android 5.1 Lollipop mới nhất.

Bởi các chỉ số cực mạnh thế nên Android Box Tivi Himedia H8 với tính năng xử lý HD player rất tuyệt vời. thưởng thức tận hưởng những bộ phim truyện HD bom tấn, lướt nét đọc báo, chơi game,gần 200 kênh tivi chất lượng mạnh mẽ,… có các chức năng tuyệt vời mà Himedia H8 mang lại thực tế là giá thành của nó tương xứng với các chỉ số cao nhất trong những chiếc Android TV Box trong vài năm gần đây.

Cũng như những chiếc TV Box Android khác của Himedia, H8 tám lõi cũng dùng vỏ nhôm bền nhẹ để bảo vệ main của thiết bị. Có hình dáng bằng nhôm nên thoát nhiệt tốt, ngăn nóng CPU giúp hiệu năng chạy của sản phẩm luôn ở mức cao, giúp những loại luôn được truyền tải một cách mượt mà.

Phía trước của Himedia H8 tám lõi chỉ có đèn LED báo chức năng, kiểu dáng này có vẻ bình thường nhưng lại tạo nên sự rất đẹp dành cho thiết bị. Mặt sau cùng cạnh bên của Android Box Tivi với số lượng lớn các kết nối như Optical, cổng kết nối mạng LAN, khe cắm thẻ nhớ SD, cổng nguồn,USB 2.0, cổng AV, cổng HDMI,...

Được dùng chipset đồ họa 8 nhân nền tảng 64bit cho phép Himedia H8 là mẫu Box TV đọc dữ liệu chất lượng cao cực tốt. TV Box Android Himedia H8 với khả năng Passthrough tín hiệu âm thanh nguyên bản Bluray như DTS HD hay Dolby True HD 7.1 đến dàn âm ly tuyệt vời cấp hỗ trợ đem tới trải nghiệm âm thanh đỉnh nhất trong các TV Box Android dạo này cho phép tận hưởng hoàn hảo các âm thanh sáng rõ nhất. Được dùng CPU Hisilicon lõi tám, cảm nhận chơi game thật tuyệt vời trên dòng Himedia H8.

Android TV Box Himeida H8 bao gồm sẵn các ứng dụng kết nối không dây như AirPlay, Miracast, DLNA hỗ trợ khách hàng có thể chia sẻ các bức ảnh, hình ảnh, clip lên Tivi của mọi người rất đơn giản để.

Ứng dụng cho phép bạn điều khiển Himedia H8 một cách dễ dàng nhất chỉ bằng smartphone của mọi người, rõ ràng là bạn đã đỡ được một khoản đầu tư để bổ sung một chiếc airmouse hay một chuột quang để điều khiển TV Box.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét