Latest Posts:

Android TV Box Himedia T2 phù hợp nhiều mục đích sử dụng

Android TV Box giá rẻ Himedia T2 dùng phần cứng cao với chipset Amlogic S805 lõi tứ Cortex A9 Processor 1.5GHz mới nhất, GPU lõi tứ Mali 450P, 1G Ram DDR3, bộ nhớ trong 8G. Android Box Himedia T2 có đủ sức chơi video cực đỉnh. Nó có khả năng chạy được gần như tất cả các định dạng video phổ biến, bao gồm những định dạng video độ nét cao 2K,Ultra HD, 4K, 3D Bluray Iso Bluray-Iso,. Và sản phẩm này cũng có khả năng giải mã định dạng H265 cho phép nó có khả năng đọc được cả những chuẩn video nén phổ biến ngày nay. Android Box Himedia T2 phim HD cực ổn định. TV Box Himedia T2 có tích hợp gần như tất cả cổng kết nối, nên bạn kết nối đa năng với đầy đủ các thiết bị khác nhau cần thiết… Điểm nổi bật là Smart TV Box Himedia T2 có trang bị đầu thu kỹ thuật số DVB T2 hỗ trợ người sử dụng xem được khoảng 40 kênh truyền hình free khi không may mất mạng internet.

Tivi Box T2 có vẻ ngoài khá lạ mắt. Các tính năng của tivi box Himedia T2:
- Đọc báo, lướt web, chat skype, tham gia facebook…

- Chơi game cực đỉnh với kho game cực lớn.

- Xem phim fullHD với kho phim khổng lồ.

- Xem truyền hình với gần 200 kênh chất lượng cao.

Cùng rât rất nhiều nhiều tiện ích hữu ích khác trên kho ứng dụng CH-Play có sẵn trong sản phẩm.

Một vài thông tin của Android TV Box giá rẻ Himedia T2:

Chuẩn bắt Kỹ Thuật Số DVB-T2 standard with single input terminal (75 Ohm); Frequency – 48.25 – 863.25 MHz; Bandwidth: 6, 7 or 8 MHz

Video Hỗ trợ – H.265, H.264 etc.. up to 1080p60

GPU bốn nhân Mali 450P

Misc – IR sensor

Kết nối – 10/100M Ethernet, 802.11 b/g/n Wi-Fi

Ram 1 GB DDR3

USB – 2x USB 2.0 ports

CPU Amlogic S805 – Quadcore Cortex A9 Processor 1.5GHz

Video & Audio Output – HDMI 1.4

Bộ Nhớ Trong 8 GB

Hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat

Xứng đáng là một chiếc android tv box giải trí đa phương tiện mà đáng mua nhất thời điểm cuối năm nay để đón xem phim trực tuyến, lướt web, chat skype,chơi game, HayhayTV, Youtube, HDViet, xem truyền hình, Facebook, FlyTV,…Với một sản phẩm từ dáng vẻ cho đến các tính năng xử lý thông tin ổn định, mượt mà,nhanh, đã làm vừa lòng nhu cầu của tất cả khách hàng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét