Latest Posts:

Mua android tv box giá tốt chất lượng ở tp Hồ Chí Minh

Android TV Box là thiết bị kỹ thuật số thông minh biến chiếc tivi thường thành smart tv thông minh. Các tính năng của thiết bị này là rất nhiều và vô cùng hữu ích:

- Xem tivi với 200 kênh hấp dẫn trong nước và quốc tế.

- Xem phim siêu nét từ nhiều thiết bị và online với kho phim cực lớn cập nhật thường xuyên.

- Chơi game cả ngày với cực kỳ nhiều thể loại lôi cuốn.

- Đọc báo, lướt web trên chính chiếc tv của bạn.

- Tham gia mạng xã hội, chat skype với người thân.

Không chỉ có vậy còn vô số những ứng dụng hữu dụng khác mà thiết bị Android TV Box này có được.

Rất nhiều người còn đang tìm mua android tv box ở tp Hồ Chí Minh? Hãy truy cập ngay website androidbox360.vn, sau đó bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc Android TV Box chính hãng. Tại Tech360 các sản phẩm đều rất tốt cho bạn lựa chọn dễ dàng. Các model sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm:

Android Box TV Mygica ATV1900C: được trang bị CPU – Amlogic S812 quad core cortex A9r4 2 GHz với Mali-450MP6 GPU. ATV1900C sử dụng hệ điều hành Android 5.0 hỗ trợ rất nhiều ứng dụng hiện nay.

Android Box giá rẻ Mygica ATV1800E: có chip xử lý ARM Cortex A9 Quad Core 2.0Ghz, GPU Octa-Core Mali-450, RAM 2G. ATV1800E hỗ trợ nhiều định dạng dữ liệu, chạy video siêu mượt, xem phim online cực kỳ sắc nét, chân thực.

Android TV Box MXQ M12: Cấu hình cao với CPU Amlogic S805 Quadcore, GPU Octa-Core Mali 450. Chiếc box này được thiết kế vỏ nhôm sang trọng, cũng như xử lý tốt các tác vụ online, offline mang đến những trải nghiệm chân thực, tuyệt vời nhất.

Android Box Minix Neo Z64: Là một trong những sản phẩm đầu tiên chạy Android được hỗ trợ bởi Intel Bay Trail (Intel Z3735F, 64-bit), Android TV Box Minix Neo Z64 có lẽ là Android Box sử dụng dung lượng bộ nhớ lớn nhất trong số các dòng Android TV Box hiện tại.

Box Tivi Minix Neo X6: Có vẻ bề ngoài một tivi box đắt tiền nhưng giá lại cực mềm. Neo X6 sở hữu chip xử lý lõi tứ Amlogic S805, chip đồ họa bốn lõi Mali 450. X6 chơi tốt mọi định dạng video, đồng thời xử lý dữ liệu nhanh giúp bạn chạy được nhiều ứng dụng nặng.

Smart TV Box MBOX M8S AMlogic S812 là chiếc android tv box giá rẻ bán chạy nhất nhì thời điểm hiện tại. Được trang bị CPU 4 nhân, chip đồ họa lõi tám, 2G Ram, sử dụng hệ điều hành Android 4.4 khiến cho MBox M8S có thể xử lý đa nhiệm ổn định, cũng như chạy được nhiều ứng dụng đồ họa nặng, tốc độ chạy dữ liệu nhanh.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét