Latest Posts:

Xtreamer Sidewinder4 model Android Box giá rẻ cấu hình ổn

Model Android Box Sidewinder 4 có kiểu dáng không hề giống so với những Android TV Box giá rẻ trước đây trên thị trường, sở hữu kích cỡ tương đương với thiết bị sidewinder 3 tuy nhiên thiết kế hầm hố hơn và được đặt theo dạng nằm ngang thay vì dựng đứng. Hộp ngoài của sản phẩm vẫn có tông màu đen nhưng được bổ sung thêm các lưới tản nhiệt nằm ngay trên vỏ hộp.

Ở hệ thống, Xtreamer SideWinder 4 tích hợp chipset Amlogic hai nhân 1.6 GHZ, 1G RAM, bộ nhớ trong 8G, chạy ứng dụng trên nền hệ điều hành nổi tiếng Android 4.2.2. Trang bị này hỗ trợ sản phẩm xử lý nhanh ,ổn định hơn so với nhiều tivi box có cấu hình tương đương nhưng hệ điều hành thấp hơn như Atv1220 T2, X5 mini, Atv1200,….



Ngoài ra hãng Xtreamer còn tích hợp thêm bàn phím đa năng Xtreamer giúp điều khiển dễ dàng hơn cùng với Side Winder4, đó là android tv box giá rẻ duy nhất có cùng cấu hình và tầm giá được tặng airmouse đi kèm, nhờ việc được tặng kèm airmouse thì các bạn không cần mất tiền để bổ sung thêm chuột không dây, hay chuột bay bên ngoài, giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Điểm nổi bật của Tivi Box giá rẻ SideWinder 4 chính là thiết bị được bổ sung thêm công nghệ thu sóng truyền hình số mặt đất là DVBT2. Do trang bị phần cứng DVB T2 cho phép người sử dụng dễ dàng thu tín hiệu nhiều kênh tivi mặt đất với hình ảnh chất lượng cao nhất. Có tích hợp thêm cổng anten DVB T2 thì Android Box này vẫn hỗ trợ đa dạng chuẩn kết nối như Lan, usb 2.0, AV, HDMI, Optical, khe cắm thẻ nhớ,…

Thông số cơ bản của Android TV Box này:
Bộ nhớ trong 8GB NAND Flash.
Kết nối không dây 802.11 b/g/n Wi-Fi,hỗ trợ AirPlay, Miracast và DLNA.
Đầu ra Video HDMI™ 1.4, Full HD 1080p.
RAM1G DDR3.
Hệ điều hành Android™ Jelly Bean 4.2.2
ĐỊnh dạng video hỗ trợ AVI/ RM/ RMVB/ MKV/ WMV/ MOV/ MP4/ WEBM/ DAT/ VOB/ MPEG/ MPG/ FLV/ ASF/ TS/ TP/ 3GP…etc.
Chipset Dual-Core AML8726 (AMLOGIC) ARM Cortex-A9 1.5GHZ
Đầu ra HDMI™ 1.4,SPDIF optical.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét