Latest Posts:

Android Box Beelink X2 cấu hình cao, giá bình dân

Vừa qua Beelink vừa đưa tới các khách hàng sản phẩm Android TV Box Beelink X2 bao gồm dòng chip Allwinner. Với quad core giải mã được dữ liệu 2k4k có mức giá cực kỳ rẻ. Có lẽ Beelink muốn nhắm nhiều hơn thiết bị Smart TV Box giá bình dân mà sự bền bỉ với ứng dung lại không hề ít.

Sản phẩm có dáng vẻ cứng cáp mang đến cảm nhận tinh tế dành cho thiết bị, các kết nối của Android Box Beelink X2 được sắp xếp hợp lý nên dễ dàng kết nối dành cho bất cứ ai. Ngoài ra cùng màu đen tinh tế mà nâng cao tính đẹp đẽ cho android box này. Chiếc hộp thông minh này có đa dạng các kết nối cần thiết như  một cổng quang hỗ trợ dàn âm thanh DTS 5.1, 1 khe thẻ nhớ Micro SD, 1 cổng Lan RJ45, 1 cổng HDMI, cùng 2 kết nối USB.

Tuy vừa tung ra tại thị trường trong nước trong đầu năm 2016 mẫu Tivi Box với công dụng làm cho TV đơn điệu trở thành tivi thông minh có cái tên Tivi Box X2 nhanh chóng để lại dấu ấn mạnh mẽ tới thị trường trong nước. Đã có không ít chiếc thiết bị Android TV Box cùng không ít thương hiệu Android Box xuất hiện giúp cải tiến tính hấp dẫn, trong đó phải kể đến Beelink một trong các tên tuổi gắn bó thời gian dài ở những thiết bị Tivi Box. Xác định đứng vững tại thị phần ác liệt này, tên tuổi Beelink đưa ra sản phẩm Android Box Tivi Beelink X2 tích hợp chip Allwinner. Dòng với 4 lõi (bốn nhân) xử lý được video 4k cùng giá thành vô cùng bình dân. Dễ nhìn ra Beelink đang chú ý vào dòng Andoird Smart TV Box giá mềm sở hữu nhiều chức năngđặc sắc.



Smart TV Box Beelink X2 giải mã cực tốt hình ảnh siêu nét 4K. Ưu điểm Android Box Tivi này còn đọc tốt rất nhiều những loại âm thanh cùng phim truyện. Tính năng Kodi ấn tượng với 60 dòng chữ nhiều nước. Bạn có lẽ cũng thấy dòng Android TV Box giá rẻ này vừa sở hữu vỏ hộp sản phẩm hiện đại vừa có các chức năng hấp dẫn phù hợp gần như tất cả yêu cầu của các gia đình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét