Latest Posts:

GR Box đầu Box Tivi giá rẻ biến tivi thường thành tivi thông minh

Thời điểm này Android Tv Box giá rẻ hiện thực sự sôi nổi khi gần đây đã có thêm 1 android box được bán ra tại Việt Nam, đó là Box Tivi GR. Nó chính là 1 sự lựa chọn lý tưởng dành cho người dùng Việt.

Cấu hình chính của Android Tv Box GR trang bị CPU bốn nhân A9, chip đồ họa Mali 450P, RAM 1G, 8G bộ nhớ trong. Android Tivi Box này thiết kế Anten ngoài nên thu sóng wifi mạnh hơn, ít có 1 Android Tivi Box nào thuộc những android box giá rẻ mà thu sóng wifi chất như vậy.



Với CPU 4 lõi tốc độ 1.5- 1.6 GHz sẽ đảm bảo để người dùng các thao tác chạy ứng dụng không hề lag, giật. Không chỉ nổi bật về tính năng giải mã, các dòng chip xử lý của Amlogic còn nổi trội với chất lượng video sống động, sáng rõ, đặc biệt thiết bị Android TV Box này có khả năng xử lý độ nét cao lên đến Full HD.

Android TV Box này chạy ứng dụng trên nền hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat nên sẽ hiển thị cho các bạn 1 menu rất dễ sử dụng, đồng thời không khó khi sử dụng. Sản phẩm này hỗ trợ với đa dạng các ứng dụng trên Google Play cho phép bạn có thể nhanh chóng thêm nhiều ứng dụng ở kho ứng dụng CH-Play mà không lo gặp phải hiện tượng ứng dụng không hỗ trợ như 1 số mẫu thiết bị khác bây giờ. Hơn nữa GR Box có hỗ trợ xem tốt phần mềm HTV online (là một ứng dụng xem tivi trực tuyến ổn nhất bây giờ) mà không bị đen màn hình như 1 số các dòng box tivi khác cùng dùng bộ chip Amlogic như Neo X8-H Plus, Neo X6.

Khả năng xử lý hầu hết các định dạng phim độ nét cao hiện nay như Bluray.iso, MP4, MKV,… Box Tivi GR sẽ hỗ trợ người sử dụng thưởng thức các thước phim nổi tiếng, khung hình ấn tượng nhất. Cùng với đó là phần cứng giải mã HEVC/H.265 được tích hợp, Android Smart TV Box GR có thể giúp người sử dụng đọc các bộ phim chất lượng cao áp dụng chuẩn nén mới bây giờ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét