Latest Posts:

MX9 4K mẫu Tivi Box chính hãng giá rẻ có kiểu dáng bắt mắt

Android TV Box giá rẻ MX9 4K với thông số kỹ thuật mặc dù không được nổi bật nhưng bù lại thiết bị này vẫn chạy rất ổn định và tốt đẹp. Smart TV Box MX9 thuộc những sản phẩm android tv box phổ thông có thể đọc tốt được những định dạng video 4K mới nhất thời gian này.

Smart TV Box MX9 4K dùng chip xử lý Rockchip RK3229 A7 Quadcore, chip xử lý đồ họa Quadcore Mali 400, 1G RAM, ROM 8GB NAND Flash, HĐH Android Kitkat 4.4, hỗ trợ 4K. Android Tivi Box MX9 4K với Rockchip RK3229 cho chất lượng hình ảnh rất sáng, sắc nét, sống động, hiển thị các điểm màu tối khá ổn. Đồng thời, đời chip Rockchip còn trang bị hiệu năng khá tốt, tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường.



Android TV Box MX9 4K không chỉ hỗ trợ những model Tv đời mới bây giờ mà còn sử dụng được cho những dòng tivi chuẩn cũ của bạn, chỉ việc liên kết với nó qua kết nối HDMI thì chuyện biến tivi thường thành tivi thông minh đơn giản hơn bao giờ hết. Cùng với đó MX9 4K còn trang bị cho bạn truyền dẫn với internet một cách đơn giản với giao thức wifi hoặc qua cổng Lan, do đó bạn có thể vào internet vi vu.

Box Tivi MX9 4K bao gồm phần mềm Kodi chuẩn mới nhất Kodi 15.2, nó cho phép các bạn tải về nhiều add-ons, ví dụ Youtube, Twitter, Facebook, Skype, Netflix,… và người sử dụng cũng có thể chơi vô vàn trò chơi hệ điều hành android với một màn hình rộng hoàn hảo. Nhiều ứng dụng mong muốn của mọi người và thưởng thức công nghệ mới nhất thực sự dễ dàng.

Trang bị với 4 cổng USB 2.0, 1 khe thẻ nhớ SD hỗ trợ dung lượng lên tới 32GB quý khách có thể nhanh chóng kết nối với những thiết bị chẳng hạn bàn phím, chuột, webcame, usb, gamepad, ổ cứng,. Chuẩn giắc cắm mạng RJ 45 đạt 100/1000 mbs. Mặt sau dòng Android box MX9 4K với đa dạng khe nhỏ, cho phép tỏa nhiệt tốt nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét