Latest Posts:

Android TV Box Tonbux MXQ 2016

Lý do tại sao Tonbux MXQ là số một trong bảng xếp hạng của chúng tôi là không chỉ bởi vì nó là mạnh mẽ, nhưng nó cũng cung cấp giá trị tốt nhất của bất kỳ khác Android TV Box. Đó là đến ngày với các phần mềm mới nhất để bạn có thể chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ những ứng dụng tốt nhất.
Tonbux MXQ Android TV BoxWhy Chúng Love It
Tốt Specs - Các 1.5GHz xử lý Quad Core và RAM 1GB đảm bảo rằng các ứng dụng của bạn sẽ chạy nhanh và mượt mà với các trục trặc rất nhỏ trên đường đi. đơn vị này cung cấp các thông số kỹ thuật tốt nhất và hiệu suất so với mức giá thấp.
Tonbux MXQ Android TV Box
Rất nhiều đầu vào - hộp Android TV này tự hào có 4 cổng USB, một đầu vào HDMI, AV đầu vào / đầu ra, một cổng Ethernet và khe cắm thẻ nhớ SD / SDHC / MMC. Đó là rất nhiều các tùy chọn kết nối với một trong các mô hình mới nhất trên thị trường, nơi mà nhiều người khác không cung cấp nhiều đầu vào.
Bao gồm một bàn phím không dây - Bạn sẽ khó ép để tìm thấy bất kỳ Box Android TV khác bao gồm một touchpad QWERTY không dây và bàn phím (mà cũng có thể được sử dụng như một điều khiển từ xa) với các gói phần mềm, đó là lý do Tonbux MXQ là như vậy lớn giá trị.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét