Latest Posts:

Box TV Xiaomi Mi Box 3 giá rẻ cho gia đình bạn

Android TV Box Xiaomi Mi Box 3 Enhanced Edition là một thiết bị giá rẻ của nhà sản xuất Xiaomi, mẫu này được thay đổi từ mẫu trước đó Mi Box 3 với đầy đủ tiện ích nổi trội hơn. Ấn tượng ngay lúc đầu về model Smart TV Box này đó là dáng dấp cực kỳ sang trọng với bên ngoài sản phẩm là màu trắng tinh khôi khiến người dùng nghĩ ngay tới các thiết bị của quả táo cắn dở.



Android Box Xiaomi Mi Box 3 Enhanced Edition sử dụng chip vi xử lý Mediatek MT8693 chuẩn mới. Dòng chip này gồm hai lõi Cortex-A72 và bốn lõi Cortex-A53 sử dụng với GPU PowerVR GX6250. Còn lại là 2G RAM và 8G eMMC bộ nhớ trong. Sản phẩm có chuẩn Bluetooth 4.1 và wifi 802.11AC.

Nhà sản xuất Xiaomi hỗ trợ một chuẩn ứng dụng được xây dựng dựa vào chuẩn của hệ điều hành Android 5.1 bao gồm phong phú tính năng giải trí được cài đặt riêng cho thiết bị của tên tuổi này. Android Box giá rẻ Xiaomi Mi Box 3 Enhanced Edition có khả năng đọc các tập tin video 10 bit nén tiêu chuẩn H.265 cho độ phân giải độ nét cao nhất 4K@60fps. Thiết bị cũng hỗ trợ cả âm thanh hệ thống cao cấp.

TV Box giá rẻ Xiaomi Mi Box 3 Enhanced Edition có một hiệu suất cực khủng 66000 điểm trên AnTuTu, nó thuộc trong những Smart TV Box xử lý nhanh nhất trong phân khúc giá rẻ. Android Box này hỗ trợ nhiều các chuẩn âm thanh, video, hình ảnh phổ biến cũng như bao gồm cho người sử dụng đa dạng những cổng kết nối mới nhất. Hình dáng gọn gàng của thiết bị cũng là một lợi thế, thế nhưng hơi tiếc là Mi Box 3 Enhanced Edition chưa được bán tại thị trường trong nước. Hiện tại Box Tivi Xiaomi Mi Box 3 Enhanced Edition được bán giá rất mềm chỉ 80$ trên trang Gearbest.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét