Latest Posts:

Tivi Box CuBox-i nằm gọn trong lòng bàn tay

Có lẽ  chúng ta sẽ không bao giờ  tìm ra một chiếc Android TV Box nào nữa có thiết kế nhỏ hơn thiết bị CuBox-i khác lạ này. Sản phẩm này được coi là thiết kế Tivi Box gọn nhẹ nhất hiện nay, ngoài ra thiết bị song song cùng những ứng dụng của một model TV Box, chiếc hộp nhỏ xíu này còn là một máy tính để bàn phổ thông của mọi người đem tới cho các bạn số lượng lớn tính năng đặc biệt.

Chắc chắn nhìn vào thiết kế của dòng  TV Box CuBox-i, bạn sẽ phải ấn tượng với các cạnh chỉ 2x2x2 inch của thiết bị. Vậy nhưng thật đáng nể là chỉ một hình dáng tí tẹo như vậy nhưng sản phẩm này lại thể hiện những khả năng rất khủng khiếp. Thiết bị không phải là model mạnh nhất thế giới nhưng khẳng định các chức năng mà nó mang lại thì rõ ràng rất đáng để bạn phải khen ngợi. Điểm ấn tượng của CuBox-i là người dùng được phép cài nhiều hệ điều hành nào mình muốn, tùy theo yêu cầu thực tế.



Dòng box này được nhà sản xuất phát triển với 5 model giống vẻ ngoài từ các phân khúc Android Box giá rẻ tới sản phẩm siêu cấp. Điểm chung là chúng đều được dùng cùng một phần cứng cơ bản là chip vi xử lý i.MX-6, với tên gọi nữa quen thuộc hơn là ARM Cortex A9. Những gì riêng biệt giữa những phiên bản TV Box này là ở số nhân, các phiên bản sử dụng từ một nhân trên CuBox-i1 đến bốn lõi tại CuBox-i 4x4. Hỗ trợ cùng là dung lượng RAM cũng được nâng dần từ 512Mb cho đến 1G, 2G và 4Gb. Phiên bản thấp nhất CuBox-i1 với hệ điều hành 32bit, còn lại đều chạy ứng dụng 64 bit. Android Box CuBox-i1 và CuBox-i2 đều sử dụng bộ xử lý đồ họa Vivante GC880, còn các mô hình còn lại sử dụng chip đồ họa mới hơn GC2000.

Cấu hình cơ bản là vậy, bạn và tôi sẽ xem xét về các chuẩn kết nối của android box này. Bất kể là có dáng vẻ rất gọn nhẹ nhưng nó vẫn tích hợp cho người dùng 2 cổng USB, một cổng HDMI và một cổng mạng Ethernet cùng với cổng cấp nguồn điện và khe cắm thẻ nhớ SD cơ bản. CuBox-i chỉ trang bị WiFi và Bluetooth cho hai mẫu i4 Pro và i 4x4.

Những chiếc  tivi box CuBox-i đều cho phép OS Android 4.4.2 và hầu hết bản Linux nào, điểm mạnh này giúp cho dòng box này một sự thân thiện lớn để có thể chạy vô vàn các phương tiện truyền thông đa phương tiện. Bạn không khó khi tải về các phần mềm hệ thống trên trang web nhà sản xuất SolidRun hay đều có trên thẻ nhớ SD khi mua sản phẩm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét