Latest Posts:

Box TV Zoomtak T8 Plus cấu hình mạnh mẽ, xử lý dữ liệu mượt mà

Mọi người thường sử dụng chiếc tivi của mình để thưởng thức phim ảnh nhiều hơn là làm những việc khác. Từ thói quen này mà phần lớn người dùng thích thú với một đầu Android TV Box hỗ trợ chất hơn các khả năng xử lý về hình ảnh, âm thanh hơn, hỗ trợ chuyên nghiệp hơn cho yêu cầu xem phim 4K. Và Zoomtak T8 Plus là chiếc Android TV Box đáp ứng người dùng.

Đây là một TV Box giá mềm với kiểu dáng không hề nổi bật, dẫu vậy nó lại được trang bị chip xử lý Amlogic S812 Quad core Cortex A9r4 2GHz, GPU Octa-core Mali-450MP GPU @ 600MHz, 2Gb DDR3 và flash 16GB eMMC. Thiết bị chạy Android 4.4 và sắp được hãng update lên Android 5.1 trong các mẫu sau.



Mặt phải của Smart TV Box Zoomtak T8 Plus là khe cắm thẻ nhớ, 3 cổng USB, những cổng kết nối còn lại như AV, LAN, HDMI, Optical,… thì được bố trí phía sau android box này. Cạnh trước của Android TV Box giá rẻ Zoomtak T8 Plus là màn hình hiển thị LED màu xanh bao gồm đồng hồ báo giờ và màn hình LCD nhỏ thông báo các thông tin khác của nó. Tuy rằng thiết bị được Zootak công bố rằng T8 Plus được xây dựng tối đa cho khả năng chơi phim qua ổ cứng di động tuy nhiên việc không có khay để ổ cứng có vẻ như là một hạn chế của nhà sản xuất.

Android Tivi Box Zootak T8 Plus mang đến cho mọi người một màn hình hiển thị chính khá phức tạp và hơi lạ mắt. Nhưng bạn có thể yên tâm nó chỉ khó dùng lúc ban đầu, nhưng sẽ không phải mất nhiều thời gian, mọi người sẽ thực sự dễ sử dụng vì đa phần các tính năng của nó đều được bố trí rất cụ thể và tiết kiệm thao tác cho người điều khiển.

Xác định chỉ số AnTuTu của Android Box TV Zootak T8 Plus cho chúng ta biết sức mạnh xử lý của nó ngang ngửa với nhiều android tv box đắt tiền khác sở hữu dòng chipset Amlogic S812 như Minix Neo X8-H Plus. Sản phẩm chơi phim 3D khá trơn tru, hơn nữa chơi đươc số lượng lớn các game 3D Android khác nhau. Rõ ràng Zootak T8 Plus có sức mạnh giải trí ấn tượng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét