Latest Posts:

Android TV Box M8S-II giá rẻ cấu hình khủng

Để luôn luôn tạo nên các mẫu tv box tốt nhất tới những người mua hàng thì mới đây AnyBox đã mang tới model android tv box M8S-II là version nâng cấp của 1 model từng đứng đầu top bán chạy M8S Plus và hỗ trợ đa dạng mục đích giải trí cho mọi người.

Thiết bị Android Tivi Box M8S II có 2G RAM với bộ nhớ trong 8Gb, tích hợp OS Android 5.1 mới nhất,  cho phép người dùng cài đặt và dùng được đa dạng các ứng dụng Android trên cửa hàng ứng dụng CH-Play. Dòng này với phần cứng là chipset Amlogic S905 Quad-core 64-bit tốc độ 2GHz chơi được chuẩn 4K@60fps cùng toàn bộ các dữ liệu 3D, Bluray Iso, H265 mang lại chất lượng hình ảnh cực chân thực.



Ngoại hình của Android Box giá rẻ M8S-II giống như M8S Plus khác nhau mỗi phần logo trên mặt vỏ. Mặt sau model M8S-II là nhiều cổng kết nối với những giao thức mới hiện nay hỗ trợ truyền tải dữ liệu được mượt hơn đồng thời luôn ổn định, đằng trước là đèn tín hiệu đặc trưng của dòng M8S.

Sở hữu cấu hình thực sự khủng nên một điều hiển nhiên là Android Box Tivi chơi rất tốt hầu hết tác vụ tiện ích như chơi game, lướt web, thưởng thức video youtube, thưởng thức phim, xem truyền hình trực tuyến, chat skype, tham gia mạng xã hội,…. và cho phép xem bộ phim độ nét cao 4K.

Khi mua Android TV Box M8S-II trên trang web http://androidbox360.vn/ người dùng sẽ được tặng kèm nhiều ứng dụng xem phim online chẳng hạn VuaHD, HayhayTV, ZingTV, HDViet, Dangcap HD, và KODI XMBC. Sở hữu danh sách phim đến hàng ngàn phim được cập nhật thường xuyên, hỗ trợ phụ đề và dịch rõ ràng và có chất lượng chân thực sẽ mang lại những khoảnh khắc trải nghiệm hoàn hảo. Android Tivi Box M8S-II sẽ đem lại vô vàn chức năng giải trí đặc sắc nhất cho mọi người.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét