Latest Posts:

Android TV Box Himedia Q10 Pro chính hãng chất lượng cao

Trong trường hợp quý khách đang rất muốn có thể có 1 đầu Android Tivi Box độ bền khủng và đem tới các tính năng giải trí nổi trội nhất thì Himedia Q10 Pro chính là Android Tivi Box người dùng nên tham khảo ngay bây giờ.

Sản phẩm TV Box Himedia Q10 Pro là một trong các dòng box mới ra mắt của nhà sản xuất Himedia và sở hữu thông số ấn tượng trợ giúp đầy đủ các mục đích thưởng thức phim bom tấn của khách hàng. Nó là phiên bản được nhận định là đầu Android Box mang đến chất lượng video, âm nhạc sống động nhất hiện tại trên thị trường.



Tivi Box Himedia Q10 Pro có bộ xử lý trung tâm cao cấp nhất của thương hiệu Huawei đem lại khả năng giải mã file video 4K@60fps. Đây là định dạng video mới nhất hiện nay rất sắc nét đến từng chi tiết cho dù chiếu ở 1 khung hình lớn, bởi vậy sự xử lý định dạng video này cũng yêu cầu phải có một mẫu có đủ công dụng, và Himedia Q10 Pro là 1 dòng box như thế.

Sử dụng vô cùng dễ chỉ phải cắm Himedia Q10 Pro với màn hình tv qua dây HMDI và để tận hưởng hoàn hảo các hiệu ứng âm thanh rất trung thực thì mỗi gia đình phải có một bộ âm thanh hoàn chỉnh nữa. Android TV Box Himedia Q10 Pro có chức năng giải mã âm thanh Dolby Atmos, pass-through and downmix for Dolby TtrueHD, DTS-HD,… khiến quý vị hình dung như đang chìm đắm bên trong những bộ phim đang được phát vậy.

Android Tivi Box Himedia Q10 Pro hỗ trợ 1 khay đọc ổ cứng gắn trong dung lượng lớn đến 8Tb giúp khách hàng thỏa thích xem phim truyện trên ổ cứng với đầy đủ các thước phim hấp dẫn. Và tất nhiên Himedia Q10 Pro song song với chuyện hỗ trợ xem phim ảnh mà nó cũng có vô số các ứng dụng giải trí đặc sắc khác giống như các đầu Android Tivi Box Himedia tiền nhiệm.

Để chọn mua Tivi Box Himedia Q10 Pro hay những Box Tivi chính hãng khác mọi người hãy vào trang web  boxtivi.com hoặc tới showroom Tech360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét