Latest Posts:

Hai model Android TV Box Himedia mới nhất

Vài tháng trước nhà sản xuất Himedia đã tiếp tục giới thiệu đến 2 sản phẩm Android Box đáp ứng mạnh mẽ yêu cầu giải trí và trải nghiệm phim 4K cho người sử dụng là Himedia Q5 Pro và Himedia Q10 Pro.

Android Tivi Box Himedia Q10 Pro và Q5 Pro đều sở hữu thông số tương tự nhau do đó đều hỗ trợ chức năng đọc chuẩn 4K@60fps. Điều riêng biệt duy nhất giữa 2 phiên bản này là kiểu dáng bề ngoài và Himedia Q5Pro thì không hỗ trợ khay chứa ổ cứng gắn trong như của Himedia Q10Pro.



Xem đến phần cứng của Android Tivi Box Himedia Q5 Pro và Q10 Pro thì hai dòng Tivi Box 4K này tích hợp chip xử lý Hisilicon Hi3798C V200 lõi tứ 64bit Cortex A53, card đồ họa Mali 720 bốn nhân cho tính năng xử lý hình ảnh với âm thanh tuyệt vời hơn nhiều so với nhiều dòng box đời trước không chỉ của Himedia mà còn hơn khá nhiều Android TV Box của không ít tên tuổi khác.

Cả hai Android Tivi Box của Himedia này cũng đáp ứng chơi âm thanh đa kênh Dolby TrueHD 7.1 với công nghệ mới nhất Dolby Vision 4K HDR đem tới các video cực kỳ ấn tượng, chân thực. Đi kèm là 2 model này còn hỗ trợ nhiều các phương thức kết nối với các chuẩn tốt nhất giúp tốc độ truyền tải dữ liệu được ổn định cũng như mượt mà hơn.

Song song việc bao gồm và hỗ trợ số lượng lớn các khả năng giải trí mới nhất trên nền tảng Android 5.1 Lillopop thì điều đặc biệt nữa là Android TV Box Himedia Q10Pro và Q5Pro còn hỗ trợ ổ cứng có dung lượng lên tới 8TB, đáp ứng cho chúng ta lưu dữ liệu được số lượng phim ảnh nhiều hơn và vô tư thưởng thức phim độ nét cao với chất lượng cực tuyệt vời.

Để lựa chọn những chiếc box này của Himedia, quý khách vui lòng vào website boxtivi.com để biết thêm thông tin và được tư vấn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét