Latest Posts:

Khuyến mại đặc biệt Box Tivi MXQ M10 và chuột bay KM800V giá rẻ

Mua 1 được 2 đặc biệt chỉ bán tại TECH360 – Giá chỉ 2840K khi mua bộ sản phẩm Android Tv Box MXQ M10 cùng chuột bay KM800V.

Bạn có muốn điều khiển android tv box M10 tiện lợi hơn, đồng thời chơi được tất cả những chức năng tốt hơn được cài đặt trên chiếc android box M10 này, thì bạn cần mua thêm một chiếc chuột bay kèm bàn phím không dây khác. Lẽ ra bạn phải mua độc lập hai thiết bị này với chi phí cao hơn, vì thế TECH 360 đã đưa ra tiện ích tiết kiệm bằng gói combo 2in1 sốc gồm Android TV Box MXQ M10 và AirMouse KM800V.

Android Box MXQ M10

Android Box MXQ M10 có đủ sức chơi video tuyệt vời. Nó có thể đọc được gần như tất cả các định dạng video hiện nay, bao gồm những định dạng video chất lượng cao. Không chỉ thế nó còn có tính năng giải mã chuẩn nén H265 giúp nó có thể chơi được cả các chuẩn video nén đa dạng hiện nay. Có thể nói MXQ M10 phim HD cực tuyệt vời. Trải nghiệm thực tế chứng minh chiếc Box Tivi giá rẻ này chạy cực chuẩn các loại dữ liệu video, tốc độ load nhanh, bao gồm những video chiếm nhiều bộ nhớ thì kể cả tua nhanh thì không hề có hiện tượng lag, giật hình.

Android TV Box giá rẻ MXQ M10 bao gồm phần cứng khủng với chipset Amlogic S812 lõi tứ Cortex A9r4 2GHz đỉnh nhất, GPU lõi 8 Mali 450MP. Nhờ vậy mà MXQ M10 chạy tốt mọi dữ liệu, đọc được những loại video chất lượng cao, chơi được hầu hết các trò game.

Android Box MXQ M10 hỗ trợ các cổng kết nối: – Có cổng quang optical -HDMI 1.4b hỗ trợ 4K – USB gồm 2 cổng– Hỗ trợ thẻ nhớ SD.– LAN 10/100Mb– AV out chuyển từ jack 3.5 ra AV analog

Và hơn hết, Android TV Box MXQ M10 còn có giá cực kỳ cạnh tranh. Vì thế rằng đây là android tv box rẻ nhất mà bạn nên mua ngay dành cho gia đình bạn. Android Box MXQ M10 sẽ biến tivi cũ thành smart tv và giúp bạn thưởng thức cả thế giới những ứng dụng giải trí.

Chuột bay kiêm bàn phím KM800V

Về cơ bản để dùng được tối đa các chức năng trên chiếc tivi box thì người dùng cần trang bị thêm micro, bàn phím rời,chuột không dây, bởi các thương hiệu đều không bổ trợ những thiết bị đi kèm này. Vì thế thay vì phải bổ sung tới 3 thiết bị thì chỉ cần một chiếc chuột bay đa năng KM800V sẽ là đủ cho bạn thực hiện tất cả các chức năng điều khiển cần có.

Chuột bay KM800V gồm các tính năng điều khiển chức năng gọi thoại voice chat bằng micro có sẵn, chức năng soạn thảo văn bản bằng bàn phím Qwerty,chuột bằng cách chuyển động tay, chức năng học lệnh điều khiển nhiều thiết bị khác nhau,… Đồng thời giống như điều khiển của những thương hiệu Android TV Box thì KM800V gồm đầy đủ các chức năng di chuyển lên xuống trái phải, điều chỉnh âm lượng, tìm kiếm, menu,tắt mở, bàn phím số,…
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét