Latest Posts:

Combo khuyến mại box tv android CR18 và chuột bay KM800V

Combo khuyến mãi duy nhất chỉ có tại TECH360 – Giảm giá tới hơn 490K khi mua bộ thiết bị 2in1 Android TV Box Cloudnetgo CR18 và chuột bay airmouse KM800V.

Bạn có muốn điều khiển android tv box CR18 tiện lợi hơn, và dùng được hầu hết những chức năng giải trí, học tập cài đặt trên thiết bị android tv box Cloudnetgo CR18 này, tôi khuyên bạn phải mua thêm một chiếc chuột bay kèm bàn phím không dây khác. Lẽ ra bạn phải mua riêng rẽ hai thiết bị này với chi phí cao hơn, nên TECH360 trợ giúp người mua hàng bằng gói combo khủng bao gồm Android TV Box Cloudnetgo CR18 và AirMouse KM800V.

Chuột bay đa năng KM800V

Thông thường để chạy được tất cả các chức năng trên chiếc Android Tivi Box thì người sử dụng cần phải mua thêm bàn phím rời,chuột không dây, micro, bởi các nhãn hàng đều không bổ trợ những thiết bị bổ sung này. Bởi vậy thay vì phải dùng tới 3 thiết bị thì bạn chỉ cần một chiếc chuột bay kèm bàn phím KM800V sẽ là đủ cho bạn thực hiện tất cả các chức năng điều khiển cần có.

Chuột bay kiêm bàn phím KM800V tổng hợp các tính năng điều khiển chức năng gọi thoại voice chat bằng micro có sẵn,chuột bằng cách chuyển động tay, chức năng soạn thảo văn bản bằng bàn phím Qwerty, chức năng học lệnh điều khiển nhiều thiết bị khác nhau,… Và cũng như điều khiển của nhà sản xuất Android Box Tivi thì KM800V gồm đầy đủ các chức năng menu, điều chỉnh âm lượng, tìm kiếm, bàn phím số, di chuyển lên xuống trái phải,tắt mở,…

Android TV Box Cloudnetgo CR18 

Android TV Box giá rẻ CR18 là một chiếc tivi box có thông số kỹ thuật cao hiện nay để biến tv thường thành một chiếc tv thông minh. Đơn giản là kết nối tivi nhà bạn với mạng internet thông qua chiếc Tivi Box này thì chiếc tv nhà bạn sẽ chẳng khác nào một chiếc máy tính nữa. chơi game, kết nối facebook, chat Skype, lướt web,Xem phim HD online, offline, xem hàng trăm kênh truyền hình,… không còn là điều bất khả thi nữa.

Box Tivi Cloudnetgo CR18 dùng chipset Rockchip RK3368 8 nhân Cortex-A53 64 bit khủng, và chip xử lý đồ họa 8 lõi PowerVR G6110, Ram 2G, 8G bộ nhớ trong đem đến xử lý tốt mọi tác vụ, xem phim, chơi game đều đỉnh.

Smart tv box Cloudnetgo CR18 không chỉ thiết kế đẹp với vỏ nhôm nguyên khối sang trọng, tinh tế giúp tản nhiệt nhanh, giúp chiếc máy luôn hoạt động mượt mà mà còn nổi bật với thông số phần cứng đỉnh cao. Và tính năng mà Cloudnetgo CR18 mang lại là rất đáng cho bạn khám phá. Chắc chắn từ thiết kế cho đến các tính năng xử lý dữ liệu ổn định,nhanh, mượt mà, đã làm vừa lòng nhu cầu của tất cả khách hàng. Bộ khuyến mãi 2in1 có cả tivi box Cloudnetgo CR18 cùng chuột bay airmouse KM800V chính là sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn và giúp bạn tiết kiệm luôn một khoản tiền.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét