Latest Posts:

Android TV Box là gì?

Android TV Box đơn giản chỉ là một chiếc hộp kỹ thuật số nhỏ mà nó có thể mang đến những ứng dụng giải trí bất giờ dành cho bạn ,nó cho phép bạn tận hưởng vào trăm ngàn ứng dụng bao gồm hàng ngàn trò chơi, xem phim onlineNetflix, YouTube, xem truyền hình online, skype và vô vàn các ứng dụng khác có sẵn trên kho ứng dụng của Google. Android TV Box sẽ thông qua dây cap HDMI và cổng AV để có thể truyền dữ liệu mới cho tivi thường. Android TV Box có thể sử dụng được với các màn hình tv LCD, hay màn hình LED... miễn sao bạn kết nối được.

Sử dụng chiếc Android TV Box này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần kết nối có dây hoặc không dây với mạng internet cho nó và bạn đã sẵn sàng để truy cập vào kho khổng lồ tính năng! Ngoài những ứng dụng tích hợp sẵn trên hệ điều hành Android của nó thì bạn có thể lên kho ứng dụng của Google CH-Play để tải hàng ngàn ứng dụng khác. Ngoài ra thì thông qua Netflix hoặc các chức năng tương tự bạn cũng có thể download và cài đặt cho riêng mình những ứng dụng giải trí khác mà bạn muốn có trên box tv của mình. Một số tính năng khác như chia sẻ dữ liệu từ nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, ipad, ổ cứng di động. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng cài đặt được những ứng dụng đó, chúng thực sự đơn giản và quá trình hoàn thành cũng nhanh chóng!



Những công dụng thông thường của chiếc  Android TV Box:
  • Mang cả thế giới giải trí đến cho bạn thông qua chiếc tivi
  • Lướt web thoải mái tại phòng khách của bạn từ màn hình tivi
  • Truy cập hàng ngàn ứng dụng thông qua cửa hàng  Google CH Play.
  • Tham gia vào các mạng xã hội facebook, twitter hay nhiều mạng xã hội khác
  • Xem video trên youtube, nghe nhạc trên zing hay nhiều trang nghe nhạc khá
  • Chat, nói chuyện với người thân, bạn bè, kết nối mọi người qua skype ngay trên tivi
  • Xem truyền hình độ nét cao với các kênh HD trong nước và thế giới.
Tiết kiệm hơn so với việc phải bỏ ra chi phí lớn cho 1 chiếc tivi thông minh!

Một tính năng rất hay trên Box Tivi là Google Voice Search , bạn cũng có thể đã gặp được dịch vụ sử dụng giọng nói này trên nhiều thiết bị khác phát triển từ Google như máy nghe nhạc NVIDIA SHIELD. Thật quá tuyệt vời khi bạn chỉ cần ra lệnh là chiếc android TV box này sẽ giúp bạn làm những gì bạn muốn.

Với những câu nói đơn giản bạn có thể điều khiển chiếc Android TV Box tìm kiếm trò chơi, video, hình ảnh, âm nhạc và thực hiện lệnh. Không gõ nhiều hơn nữa!

Chẳng hạn như bạn hãy nói "phim hành động hay nhất" và sẽ rất nhanh, một danh sách các mục yêu thích quen thuộc. Tìm kiếm cho "Transformers", và ứng dụng sẽ cho bạn những bộ phim có sẵn trên Google Play, Cinema Now, và Sling TV.

Khi bạn muốn biết các trận bóng đá, hãy nói "Lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng Anh?" Lịch thi đấu những trận đấu gần nhất sẽ hiện ra cùng với lịch cả mùa giải trên MLB.TV và CBS Sports. Sử dụng câu lệnh của bạn để tìm kiếm cài đặt những ứng dụng trên kho ứng dụng của google . Hiện có rất nhiều những Android TV Box giá rẻ hỗ trợ rất nhiều tính năng giải trí mà bạn có thể trang bị cho gia đình mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét