Latest Posts:

Địa chỉ mua android box chính hãng ở hà nội

Hiện nay Android TV Box được dùng phổ biến để biến tv thường thành smart tivi một cách nhanh chóng. Một số tính năng chủ yếu mà chiếc android tv box có thể mang đến cho bạn như:

- Xem tivi với số lượng lớn kênh chất lượng cao trong nước và quốc tế.

- Xem phim siêu nét offline và online với dữ liệu phim siêu lớn update thường xuyên.

- Chơi game thỏa thích với hàng ngàn game lôi cuốn.

- Đọc báo, đọc tin trên web trên chính chiếc tv của bạn.

- Tham gia các trang mạng facebook, twitter, chat skype với người thân.

Hơn nữa còn cực nhiều các ứng dụng hữu dụng nữa mà sản phẩm Android TV Box này có được. 



Nếu bạn còn đang do dự không biết mua Android TV Box ở hà nội thế nào? Hãy đến ngay TECH360 – 58 Thái Hà để sở hữu ngay cho gia đình một chiếc Android TV Box chính hãng. Tại Tech360 bạn có thể lựa chọn với nhiều mẫu mã. Một vài model sản phẩm có giá rẻ:

Android Box TV  Mygica ATV1900C: được trang bị CPU – Amlogic S812 quad core cortex A9r4 2 GHz with chip đồ họa Mali 450. ATV1900C sử dụng hệ điều hành Android 5.0 hỗ trợ rất nhiều ứng dụng hiện nay.

Android TV Box giá rẻ Mygica ATV1800E: sở hữu chip xử lý ARM Cortex A9 Quad Core 2.0Ghz, GPU Octa-Core Mali-450, RAM 2G. ATV1800E hỗ trợ nhiều định dạng dữ liệu, chạy video siêu mượt, xem phim online cực kỳ sắc nét, chân thực.

Android TV Box MXQ M12: Cấu hình cao được trang bị CPU Amlogic S805 lõi tứ, GPU Octa-Core Mali 450. Thiết bị dễ dàng sử dụng, giao diện thân thiện người dùng, chạy các ứng dụng vô cùng mượt mà.

Smart TV Box Minix Neo Z64: Là một trong những sản phẩm đầu tiên chạy Android được hỗ trợ bởi Intel Bay Trail (Intel Z3735F, 64-bit), Android TV Box Minix Neo Z64 có lẽ là Android Box hỗ trợ dung lượng lưu trữ lớn nhất trong số các dòng Android TV Box trong thời điểm này.

Tivi Box Minix Neo X6: Thiết kế không khác gì một sản phẩm đắt tiền nhưng giá lại phải chăng. Neo X6 được trang bị chip xử lý 4 nhân Amlogic S805, chip đồ họa lõi tứ Mali 450. X6 chơi tốt mọi định dạng video, đồng thời tốc độ xử lý nhanh giúp bạn chạy được nhiều ứng dụng nặng.

Android Box TV  MBOX M8S AMlogic S812 là một thiết bị cấu hình cao nhưng lại là một android tv box giá rẻ. Được trang bị CPU 4 nhân, GPU 8 nhân, 2G Ram, các ứng dụng chạy nền hệ điều hành Android 4.4 làm cho chiếc TV Box này có thể xử lý đa nhiệm ổn định, cũng như chạy được nhiều ứng dụng đồ họa nặng, tốc độ chạy dữ liệu nhanh.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét