Latest Posts:

Những tính năng nổi bật của Android TV Box MBOX M8S

MBOX M8S là android tv box được đánh giá là có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay . Dòng Tivi Box này với hỗ trợ cấu hình với chipset S802 lõi tứ 2.0Ghz, 2G Ram, với 8G bộ nhớ trong, chip đồ họa Octa-Core Mali450 600MHz, chạy nền hệ điều hành Android 4.4 kitkat. Được trang bị cấu hình cao mà Tivi Box M8S chơi video không hề giật hình, đáp ứng video độ phân giải FullHD 1080p, Ultra HD 4K2K, cũng như xử lý tốt nhiều các tiện ích hay ho khác.

Giống như những sản phẩm Android TV Box phổ biến khác, M8S có trọn vẹn những ứng dụng như xem phim online, offline cực đỉnh, xem hàng trăm kênh truyền hình khác nhau của thế giới, chơi game, nghe nhạc, xem bóng đá, hát karaoke, cùng nhiều ứng dụng khác... Tất cả ứng dụng trên Android TV Box M8S đều xử lý trơn tru, ổn định. Giúp cho khách hàng nhiều trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Với phần cứng cực khủng của M8S khi sở hữu chip lõi tứ, chip đồ họa lõi tám, ram 2G thì M8S hẵn luôn làm khách hàng thích thú.

Phần lõi đã được trang bị như vậy, hình dáng của nó cũng rất tuyệt với kích cỡ nhỏ nhẹ , với thiết kế nhỏ nên rất tiện dụng, dễ để sau các thiết bị điện tử khác. Vỏ nhựa cao cấp bo góc cùng với nút nguồn phía trước trông M8S khá hiện đại. Khá tiện dụng khi Android TV Box M8S hỗ trợ gần như tất cả các kết nối có dây và không dây đáp ứng nhu cầu giải trí một cách tốt nhất.


Đặc biệt trên Android TV Box giá rẻ M8 có chức năng gửi trực tiếp dữ liệu hình ảnh, âm thanh của điện thoại lên màn hình tivi bằng tính năng Miracast trong tích tắc và dễ thao tác. Sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ phản chiếu hình ảnh màn hình điện thoại của bạn với một hình ảnh lớn hơn, thích thú hơn trên chiếc tivi của bạn. Tương tự như Miracast hỗ trợ chia sẻ hình ảnh cho điện thoại thông minh Android thì một ứng dụng khác dùng để trình chiếu dữ liệu, hình ảnh, video từ điện thoại quả táo lên màn hình tivi là Airplay. Và để những tính năng trên có thể làm việc, chỉ cần điện thoại của bạn và Tivi Box M8 cùng kết nối 1 mạng wifi. Rõ ràng là rất dễ sử dụng.

Trong các Android TV Box thường cài mặc định ứng dụng giải trí đa phương tiện XBMC, Box Tivi M8S cũng được tích hợp sẵn nó để bạn có thể xem video, xem hình ảnh và hỗ trợ nhiều tính năng. Trình XBMC chạy trên nền của Android TV Box M8S chạy rất ổn, xử lý tốt nhiều định dạng video, âm thanh cho ra chất lượng âm thanh, hình ảnh vô cùng chân thực, sắc nét. Theo đánh giá của người sử dụng thì XBMC vẫn chạy rất tốt, không hề có vấn đề lag, đơ hình. Với XBMC bạn cũng có thể xem được rất nhiều kênh truyền hình online trên toàn thế giới, với phim từ ổ cứng ngoài của bạn thì bạn cũng có thể kết nối với box tv để xem bằng XBMC.

Không chỉ có thế số lượng không nhỏ những ứng dụng khác trên CH-Play cho bạn download về free để thưởng thức một cách vô cùng tuyệt vời. Android tv box M8S biến tv thường thành smart tv, giúp bạn có thể giải trí với vô vàn bộ phim của điện ảnh thế giới. Và  nhiều những tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá trên Box Tivi M8S.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét