Latest Posts:

Một số mẹo khi sử dụng Android Tivi Box

Hầu như bất cứ ai khi điều khiển Android Tivi Box, rất hay bạn sẽ gặp phải ít rắc rối, hay sự cố nào đó, những lỗi nhỏ phát sinh mà bạn không biết xử lý sao cho đúng. Để sử dụng tốt thiết bị của bạn, bạn sẽ biết được những vấn đề trong lúc điều khiển Box Tv Androidđể bạn dùng chiếc box này tốt và bền nhất.

Hiện tượng Box Tv Android của bạn không kết nối được với wifi hay phải căn chỉnh hình ảnh mỗi khi bật lại.

Khi gặp trường hợp này, không khó để bạn xử lý, khi sử dụng lại Việt Nam chính sự sai lệch múi giờ khiến cho thiết bị khó kết nối với mạng internet. Bạn hãy chỉnh lại múi giờ của thiết bị về +7 Hà nội và hãy nhớ thiết lập cập nhật giờ tự động là sẽ chấm dứt tình trạng trên.

Bắt được sóng wifi nhưng tín hiệu rất yếu

Có những dòng Android Tv Box giá rẻ bắt sóng wifi kém do không có ăng ten thu phát wiffi. Vấn đề là hầu hết các tính năng của Box Tivi Android đều dùng những đường dây cáp một cách trực tiếp qua cổng kết nối. Bởi vậy, để chiếc máy của bạn không gặp vấn đề với sóng wifi, thì bạn hãy để Tivi box sát thiết bị phát wifi như modem hay router và tốt hơn hết là bạn nên kết nối thiết bị với mạng internet qua đường dây trực tiếp để nâng cao sự ổn định cho thiết bị.

Giá treo Box Tv Android

Có khá nhiều bạn lăn tăn về vị trí của Android TV Box cho nó phát huy cao nhất hiệu quả, nơi đặt của thiết bị có gây ra vấn đề gì đến khả năng thu phát không. Câu trả lời là bạn có thể đặt Box ở bất cứ vị trí nào miễn sao thấy hợp lý với không gian nhà bạn. Do kích thước nhỏ gọn, cân nặng không đáng kể nên bạn dễ dàng treo thiết bị bằng chính dây nguồn của thiết bị. Tuy nhiên cẩn thận là nên để xa những thiết bị có từ tính cao như loa hay nguồn phát nhiệt lớn và tránh nơi ẩm thấp.



Android Tv Box bị lag trong khi dùng

Ban đầu hãy thử lại đường truyền internet của bạn có bị làm sao không. Và khi chắc chắn đường truyền ổn định, hãy kiểm tra lại chiếc box có còn ứng dụng nào chưa tắt hẳn hay không, tình trạng ứng dụng chạy ngầm sẽ gây ảnh hưởng đến những tiến trình khác đang hoạt động do tốc độ ram bị giảm đi đáng kể. Do đó bạn hãy tạm dừng nó một chút rồi khởi động lại thiết bị để các ứng dụng vẫn chạy ẩn được tắt hết.

Cập nhật phần mềm Android Box Tivi

Khi bạn không đủ kiến thức về hệ điều hành Android của android tv box, tốt hơn hết đừng nâng cấp phiên bản hệ điều hành Android hiện tại của thiết bị. Chỉ cần bạn sử dụng không đúng bản ROM, rất có thể thiết bị sẽ bị hỏng vĩnh viễn.

Xử lý sao với những ứng dụng không chạy full màn hình

Bạn có thể kiểm tra nó bằng cách lên Ch-Play để tải công cụ Set Orientation về để cài đặt cho Box Android Tivi của bạn, ứng dụng này sẽ hỗ trợ tính năng full màn hình.

Xem video trực tiếp không giới hạn khi xem bằng trình duyệt

Có đôi khi trên một số App phim trên thiết bị chưa có bộ phim bạn muốn tìm, khi đó bạn nên sử dụng trình duyệt web để thưởng thức sớm hơn. Lời khuyên của tôi là, hãy down về App Dolphin trên CH-Play, trình duyệt này hỗ trợ đầy đủ các plugin để bạn có thể xem tất cả các định dạng video rất ổn định.

Căn chỉnh độ phóng của màn hình

Để cân chỉnh lại mức độ thu phóng của hình ảnh trên màn hình, bạn hãy vào SettingMbox > Hình ảnh > Display > Cuối cùng thay đổi theo tỉ lệ % của màn hình để phù hợp với màn hình tivi nhà bạn hoặc phù hợp với hình ảnh bạn đang muốn xem.

Tắt Box Tivi Android làm sao cho đúng

Nếu bạn không còn dùng thiết bị nữa, tốt hơn hết là bạn hãy tắt thiết bị bằng điều khiển để thiết bị giữ được độ bền lâu nhất. Chỉ sau khi tắt bằng thiết bị bạn mới có thể rút nguồn điện trực tiếp, lưu ý là bạn cần tránh rút nguồn trực tiếp khi thiết bị đang hoạt động.

Trường hợp ứng dụng không chạy trên CH-Play

Khá nhiều ứng dụng trên CH-Play không tương thích vài model Tivi Android Box bạn đang dùng. Cách để bạn có thể dùng được chúng, bạn có thể vào Google và tải bản APK của ứng dụng đó về một chiếc usb và cắm vào thiết bị của bạn, bạn sẽ cài đặt được phần mềm bạn đang muốn sử dụng đó.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét