Latest Posts:

Android TV Box Zidoo X5 giá rẻ hỗ trợ nhiều kết nối

Android Box Zidoo X5 biến đổi tivi thông thường trở thành TV thông minh cực kỳ đơn giản. Từ những thành công từ những chiếc Smart TV Box Zidoo tiền nhiệm ví dụ Zidoo X1, Zidoo X6 Pro, hãng Zidoo vừa giới thiệu mẫu Zidoo X5 có vẻ ngoài vô cùng khác biệt. Zidoo X5 sẽ bao gồm hệ điều hành Lolipop 5.1 cùng với chipset Amlogic mới nhất S905 đảm bảo hiệu suất cực kỳ cao.



Android TV Box giá rẻ Zidoo X5 sử dụng màn hình ZIUI giống như các sản phẩm trước của tên tuổi Zidoo, kiểu này khá dễ để chạy chương trình và cơ bản cho người mới bắt đầu. Hỗ trợ 100% tiếng việt thế nên cực dễ điều khiển. Giúp đáp ứng với nhu cầu trong nhiều năm nay khi mà các bộ phim hầu như đều được nén bằng định dạng H.265 giúp tiết kiệm dung lượng nên thiết bị đã bao gồm sẵn xử lý H.265 để đúng thời đại.

Hỗ trợ tính năng Easycast, bất kì ai cũng được thỏa thích share tất cả dữ liệu ở các điện thoại thông minh quen thuộc lên chiếc tivi của bạn. Có tiêu chí đem tới sự tiện dụng cho mọi người, dòng Zidoo X5 có tích hợp sẵn chức năng dùng điện thoại thông minh để điều khiển thiết bị Android Box Zidoo X5 cực kỳ tiện dụng. Cùng với số lượng lớn tính năng ấn tượng mà các bạn được hỗ trợ nếu như sở hữu android box này. Remote của Zidoo X5 được bố trí các nút bấm khá khoa học, với đầy đủ chức năng nổi bật chẳng hạn học lệnh remote khác, vì thế chỉ cần một remote người dùng có thể tắt được nhiều thiết bị điện tử khác nữa. Ngoài ra khiển của Android TV Box Zidoo X5 còn thiết kế thêm các phím tắt để cho phép mở chương trình nhanh hơn, thuận tiện cho người lớn tuổi.

Tham gia kho ứng dụng Ch-Play các bạn có thể thoải mái tải về và cài đặt vô vàn phần mềm mà không gặp phải khó khăn nào. Android TV Box Zidoo X5 cho phép cập nhật OTA, có tính năng này việc cài đặt firmware cho chiếc Zidoo X5 sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều. Nếu như có phiên bản mới là chiếc box này sẽ tải về auto đồng thời báo trước cho người sử dụng có muốn nâng cấp hay không? Vậy là việc của bạn chỉ là ngồi đợi và thư giãn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: